+Aa-
    Zalo

    Thấy cô giáo mầm non ngược đãi con, phụ huynh xông vào trả đũa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xem camera thấy cô giáo mầm non có hành vi ngược đãi con mình, một phụ huynh đã xông vào lớp để trả đũa lại hành động bạo lực của giáo viên.

    Xem camera thấy cô giáo mầm non có hành vi ngược đãi con em mình, một phụ huynh đã xông vào lớp để trả đũa lại hành động bạo lực của giáo viên.

    [mecloud]clTDMBrul9[/mecloud]

    Video clip đã lan truyền trên mạng xã hội của Trung Quốc gần đây cho thấy một phụ huynh đầy giận dữ xông vào đánh cô giáo trẻ sau khi xem đoạn phim quay cảnh giáo viên mầm non đã ngược đãi con mình.

    Theo lời của phụ huynh này, con cô đang theo học tại một trường mầm non tư thục đắt tiền ở Bắc Kinh. Khi về nhà, bé mách mẹ là bị cô giáo đánh. Ngay lập tức, phụ huynh này đã đến trường mẫu giáo yêu cầu được xem băng ghi hình lớp học của trường.

    Xem đoạn băng do camera giám sát quay, phụ huynh này thấy 2 cô giáo trong lớp đã đá và ném đứa trẻ. Không thể kiềm chế được cơn thịnh nộ, khi được đối chất với 2 giáo viên này, người phụ nữ đã xông vào túm tóc và đá cô giáo để trả thù cho con mình.

    Sau khi đoạn clip này đăng tải, hầu hết cư dân mạng Trung Quốc đều đồng tình với phụ huynh trên và cho rằng cô ấy đánh thế là còn nhẹ.

    Một người viết: “May cho cô giáo này gặp phải cô (phụ huynh) chứ không phải tôi…”.

    Người khác hả dạ: “Hoàn toàn xứng đáng. Các giáo viên này cũng cần trải qua cảm giác bị người khác đánh là thế nào.”

    Người lại buộc tội: “Rõ ràng là học trường đắt tiền, có máy quay camera, nhưng nếu phụ huynh trên không đến trường thì chắc người quản lý trường này cũng vẫn không biết gì.”

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-co-giao-mam-non-nguoc-dai-con-phu-huynh-xong-vao-tra-dua-a188031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan