+Aa-
    Zalo

    HLV Luis Enrique nói gì trước tin đồn bất hòa với thủ quân Kylian Mbappe?

    (ĐS&PL) - AS tiết lộ mối quan hệ giữa đội trưởng Mbappe và huấn luyện viên trưởng PSG “không thuận chèo xuôi mái” kể từ ngày 14/12. Cụ thể là trong trận đấu với Dortmund ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

    Theo những gì tờ AS tiết lộ thì huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã yêu cầu học trò chơi chậm lại để chờ thời cơ kết liễu đối thủ. Thế nhưng, chính sự thận trọng quá mức này khiến họ suýt chút đã phải trả giá khi để đối thủ ghi bàn mở tỷ số.

    Sau việc này, Mbappe đã rất bức xúc với chỉ đạo của HLV Luis Enrique, anh muốn đội chơi nhanh hơn trước đội đầu bảng đến từ nước Đức.

    Tờ AS nói thêm, giữa đội trưởng với HLV trưởng PSG đã có những lời qua tiếng lại và không ai chịu nhún nhường.

    hlv luis enrique noi gi truoc tin don bat hoa voi thu quan kylian mbappe 1
    HLV Luis Enrique khẳng định ông và Mbappe vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp 

    Sau những biểu hiện không mấy vui vẻ của Kylian Mbappe trong trận đấu với Borussia Dortmund, mối quan hệ giữa anh và HLV Luis Enrique ngay lập tức bị giới truyền thông đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định giữa ông và cậu học trò chẳng có vấn đề gì.

    Trao đổi với các phóng viên (được Goal ghi lại), ông nói: "Như mọi khi, chúng tôi có một mối quan hệ hoàn hảo. Chúng tôi không phải một cặp nhưng gần như vậy. Chủ yếu là vì cậu ấy không muốn”.

    “Tôi không biết tại sao bạn cứ hỏi tôi câu hỏi này. Tôi rất thân với hầu hết các cầu thủ của mình. Với Kylian (Mbappe) ngay từ đầu, chúng tôi đã luôn thân thiết. Cậu ấy là người hay pha trò và luôn mỉm cười. Tôi cũng vậy. Không chỉ với Kylian mà còn với tất cả mọi người, ngay cả khi tôi biết rằng những cầu thủ ít được ra sân sẽ kém vui hơn một chút. Chúng tôi luôn rất thân thiết với Kylian".

    Có thể nói câu chuyện về mối quan hệ giữa cầu thủ người Pháp và các huấn luyện viên tại Paris Saint-Germain từ trước đến nay luôn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Kylian Mbappe luôn được “ưu tiên” bởi anh là ngôi sao hàng đầu Ligue 1.

    Hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ hết hạn sau khi mùa 2023-2024 kết thúc nhưng đôi bên chưa đạt được thoả thuận gia hạn. Theo luật chuyển nhượng, kể từ tháng 1/2024 các câu lạc bộ có thể tiếp xúc với ngôi sao người Pháp.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-luis-enrique-noi-gi-truoc-tin-don-bat-hoa-voi-thu-quan-kylian-mbappe-a604173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan