+Aa-
    Zalo

    HLV Olympic Pakistan: Thua nhưng vẫn hạnh phúc!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Dù thua Olympic Việt Nam nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì chúng tôi đã có mặt tại đây, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm".

    "Dù thua Olympic Việt Nam nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì chúng tôi đã có mặt tại đây, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm" - HLV trưởng đội tuyển Olympic Pakistan chia sẻ.

    HLV trưởng Olympic Pakistan - Jose Antonio Nogueira (thứ 2 từ phải qua). Ảnh: Dân Việt

    Olympic Pakistan vừa có trận thua 0-3 trước Olympic Việt Nam trong khuôn khổ vòng đấu bảng ASIAD 18. Đáng chú ý, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của đội bóng này sau 3 năm bị cấm thi đấu quốc tế. Có lẽ vì thế mà tâm lý của HLV trưởng Olympic Pakistan, ông Jose Antonio Nogueira khá thoải mái.

    "Suốt 3 năm qua chúng tôi không có trận đấu chính thức nào do nhận án kỷ luật của FIFA. Trận đấu cuối cùng chúng tôi thi đấu tính tới hôm nay đã trôi qua hơn 4 năm trước.

    Dù thua Olympic Việt Nam nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì chúng tôi đã có mặt tại đây, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm. Các cầu thủ của tôi còn trẻ và các trận đấu tại ASIAD sẽ giúp họ có được nhiều bài học quý" - Dân Việt dẫn lời ông Jose Antonio Nogueira cho biết.

    Ngoài ra, HLV Olympic Pakistan cũng đánh giá khá cao các cầu thủ Olympic Việt Nam và cho rằng họ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Olympic Nhật Bản, đội bóng được xem là mạnh nhất bảng D.

    Theo VOV, HLV Jose Antonio Nogueira cho hay: “Olympic Việt Nam thực sự là đội bóng mạnh. Theo tôi, Olympic Việt Nam có thể cạnh tranh sòng phẳng với Olympic Nhật Bản”.

    Vị HLV người Brazil cho rằng sự thiếu hụt về kinh nghiệm đã khiến các học trò của mình để thua Olympic Việt Nam. Tuy vậy, theo ông Nogueira, việc cần làm của toàn đội Olympic Pakistan bây giờ là quên đi thất bại ở trận ra quân để tập trung cho trận tiếp theo gặp Olympic Nhật Bản.

    Về phần Olympic Việt Nam, các cầu thủ của chúng ta sẽ đối đầu Olympic Nepal trong trận đấu sắp tới. Người hâm mộ tiếp tục hy vọng vào một chiến thắng và 3 điểm nữa dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-olympic-pakistan-thua-nhung-van-hanh-phuc-a240224.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan