+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: Thất bại hôm nay để Olympic Việt Nam trưởng thành trong tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo tin rằng các học trò của mình đã đạt đến tầm châu lục, nhưng ông không có bình luận gì khi được hỏi về lễ mừng công dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai.

    HLV Park Hang Seo tin rằng các học trò của mình đã đạt đến tầm châu lục nhưng ông không có bình luận gì khi được hỏi về lễ mừng công dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai.

    Trận tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vừa kết thúc. Đội tuyển của chúng ta đã để thua đáng tiếc sau loạt sút luân lưu, dù cho trước đó các cầu thủ đã chơi cực kỳ tốt trong 90 phút thi đấu chính thức.

    HLV Park Hang Seo cho rằng thất bại này sẽ giúp các cầu thủ Olympic Việt Nam trưởng thành. Ảnh: Vietnamnet

    Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của các cầu thủ Olympic Việt Nam và HLV Park Hang Seo xuất hiện trong phòng họp báo sau trận đấu với tâm trạng buồn. Tuy nhiên, ông Park tin rằng các học trò của mình sẽ trưởng thành hơn sau thất bại này.

    Vị chiến lược gia người Hàn cũng nhận định Olympic Việt Nam đã đạt đến tầm châu lục khi tự tin đối đầu với những đội bóng lớn, được đánh giá cao của châu Á.

    “Tôi và các học trò đã nỗ lực rất nhiều, để tiến càng xa càng tốt. Trong suốt giải đấu, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng đều vượt qua. Tôi tin tưởng Olympic Việt Nam đã đạt đến tầm cỡ châu lục, khi các cầu thủ chơi tự tin trước các đối thủ mạnh” - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

    Ông Park tin rằng các học trò của mình đã làm hết sức trong mỗi trận đấu, và vì điều đó ông muốn gửi lời cảm ơn tới toàn đội. "Các cầu thủ của tôi đã làm hết sức mình để không làm thất vọng người hâm mộ.

    Họ đã thất bại trong việc giành HCĐ ngày hôm nay. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình ở giải đấu lần này".

    "Tôi và các cầu thủ nỗ lực từng trận để tiến càng xa càng tốt. Có nhiều khó khăn trong suốt quá trình giải nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả. Thất bại hôm nay là bài học quý giá cho vác học trò của tôi trong việc trưởng thành hơn trong tương lai" - vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói thêm.

    Khi được hỏi về việc vinh danh đội tuyển Olympic Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày mai, HLV Park Hang Seo cho biết ông chỉ nói về trận đấu, chuyện còn lại hãy hỏi VFF.

    Theo kế hoạch, ngày 2/9 đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ cùng với các thành viên đoàn Thể thao Việt Nam đang có mặt tại ASIAD 2018 trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Đội sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 12h30.

    Tối cùng ngày, đoàn Thể thao Việt Nam trong đó có đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tham dự lễ vinh danh tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-that-bai-hom-nay-de-olympic-viet-nam-truong-thanh-trong-tuong-lai-a242488.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan