+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: "Xin chào Việt Nam!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều nay (10/10) HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để dự khán trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Mỹ Đình.

    Chiều nay (10/10) HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để dự khán trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Mỹ Đình.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, 13h30 trưa 10/10, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lee Dong Jun (người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội. Vị HLV người Hàn Quốc tỏ ra vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của truyền thông Việt Nam.

    HLV Park Hang Seo khẳng định ông có nhiều dự định lớn với bóng đá Việt Nam. Ảnh: báo Dân trí

    "Tôi rất cảm ơn các bạn vì cơ hội đến Việt Nam lần này. Và tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để cải thiện, đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, ông Park Hang-seo cho biết thử thách dành cho ông không hề nhỏ.

    Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trải lòng, ông khá lo lắng và cảm thấy có áp lực rất lớn với công việc của mình. Theo HLV Park Hang-seo, nhiệm vụ của ông ở đội tuyển Việt Nam là rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn này.

    Theo báo Dân trí, trước đó, do đang dang dở công việc với CLB Changwon FC ở K-League Challenger, giải hạng ba Hàn Quốc sau, HLV Park Hang Seo liên tục thay đổi kế hoạch sang Việt Nam. Lần này thì ông thầy người Hàn Quốc đã có mặt và ngay lập tức sẽ ra sân Mỹ Đình trong tối nay để dự khán trận tuyển Việt Nam đấu Campuchia.

    Đến thời điểm hiện tại, VFF và HLV Park Hang-seo vẫn giữ bí mật các điều khoản hợp đồng, nhưng gần như chắc chắn giá trị thời hạn sẽ kéo dài trong 2 năm và HLV người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt tuyển U23, Olympic và đội tuyển Việt Nam.

    Báo VietnamNet thông tin thêm, ngày mai 11/10, vào lúc 10h, HLV Park Hang Seo tham dự lễ ký hợp đồng với VFF. Bản hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam sẽ kéo dài trong 2 năm, mức lương đường hai bên giữ kín, nhưng nhiều khả năng sẽ cao nhất trong các đời HLV ngoại từng làm việc ở Việt Nam.

    Sau khi ký hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ xem một số trận đấu tại V-League để tuyển quân, trước khi có màn ra mắt đầu tiên ở tuyển Việt Nam, trong trận tiếp Afghanistan ngày 14/11 tới.
    Sau đó, HLV người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tại Thái Lan. Đây chính là giải tiền vòng chung kết U23 châu Á 2018, nên chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-xin-chao-viet-nam-a204755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan