+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được "người đặc biệt" mừng cưới 1 cây vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi tiệc đám cưới được tổ chức hoành tráng vào ngày 24/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được phần quà mừng một cây vàng đến từ người thân đặc biệt.

    Tối ngày 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội. Dàn khách mời toàn hoa hậu, á hậu quy tụ trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Phương Nga, á hậu Tường San, á hậu Ngọc Thảo, á hậu Thuý An... Các mỹ nhân thoải mái lựa chọn trang phục, chỉ cần đảm bảo sang trọng và lịch sự.

    hoa hau do my linh duoc nguoi dac biet mung cuoi 1 cay vang2
    Dàn khách mời đến dự đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

    Đặc biệt, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, dù bận rộn với rất nhiều lịch trình công việc nhưng cũng đã bay ra Hà Nội để tham dự ngày vui của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, bà Phạm Kim Dung mừng cưới cặp đôi Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang một cây vàng, ước tính giá trị trên 60 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

    Bà Phạm Kim Dung tặng món quà cho Đỗ Mỹ Linh kèm lời nhắn nhủ: "Cô con gái đầu lòng, niềm tự hào của mẹ Dung và đại gia đình Sen Vàng đã tìm được hạnh phúc của đời mình".

    hoa hau do my linh duoc nguoi dac biet mung cuoi 1 cay vang1
    Đỗ Mỹ Linh xúc động khi nhận được quà cưới từ bà Kim Dung. 

    Đám cưới của Mỹ Linh và Vinh Quang diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo và trang trí lộng lẫy như một toà lâu đài. Tại buổi lễ, cô dâu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn.

    Sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh".

    hoa hau do my linh duoc nguoi dac biet mung cuoi 1 cay vang3
    Cô dâu Đỗ Mỹ Linh và chú rể Đỗ Vinh Quang. 

    Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Đỗ Mỹ Linh là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu.

    Cô thường được các nhà thiết kế lựa chọn đảm nhận vị trí vedette trên sàn diễn thời trang. Nhiều năm qua, cô phát triển bản thân khi làm MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Linh Lê Chí, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-duoc-nguoi-dac-biet-mung-cuoi-1-cay-vang-a555126.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan