+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Xuân Hạnh gặp ngàn sóng gió sau khi đăng quang, một nhân vật cũng bị réo tên

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Bùi Thị Xuân Hạnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí người đẹp còn bị lập nhiều hội nhóm anti.

    Tối 31/12, đêm chung kết cuộc thi Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Đà Lạt. Sau hành trình dài, thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh đã giành được chiếc vương miện danh giá.

    Tuy nhiên, sau khi đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh đã vấp phải những làn sóng trái chiều từ netizen. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, kết quả chung cuộc không đủ thuyết phục bởi nhan sắc của Bùi Thị Xuân Hạnh không nổi bật so với top 5.

    hoa hau hoan vu viet nam xuan hanh gap ngan song gio sau khi dang quang mot nhan vat cung bi reo ten
    Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023. 

    Ngoài ra, câu trả lời ứng xử của tân Hoa hậu cũng không xuất sắc bằng Cao Thiên Trang hay Á hậu Hoàng Nhung. Đỉnh điểm của sự việc khiến cô nàng phải tạm khóa trang mạng xã hội để tránh bão công kích từ cư dân mạng.

    Bên cạnh đó, dân mạng cũng phát hiện ra rằng, Xuân Hạnh đã rơi vào "vết xe đỗ" của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, đó là việc bị lập những nhóm anti trên Facebook.

    Theo đó, đến trưa 1/1/2024, tức chưa đầy một ngày sau đăng quang, những hội nhóm anti Hoa hậu Xuân Hạnh mọc lên nhanh như nấm, với sự tham gia của hàng nghìn người. Nhiều người dự đoán, con số này không chỉ dừng lại mà sẽ tiếp tục tăng mạnh khi làn sóng chỉ trích kết quả Miss Cosmo Vietnam ngày một dữ dội.

    hoa hau hoan vu viet nam xuan hanh gap ngan song gio sau khi dang quang mot nhan vat cung bi reo ten1
    Những hội nhóm anti Bùi Thị Xuân Hạnh mọc lên nhanh như nấm.

    Sau khi đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023, Xuân Hạnh đã có những trải lòng về ý kiến tiêu cực xoay quanh danh hiệu của cô. Tân Hoa hậu chia sẻ: "Tôi cũng biết mọi người đang bàn tán. Tôi biết bản thân tôi cũng còn rất nhiều điều thiếu sót. Mọi nỗ lực của tôi và sự thay đổi của tôi, tôi mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn tích cực.

    Mùa giải năm nay là sự kết tinh của 15 năm, minh chứng cho việc cuộc thi là một sân chơi sắc đẹp uy tín với 7 vị ban giám khảo. Tôi xin hứa và chắc chắn rằng, tôi sẽ không ngừng cố gắng để trở nên thành một người được khán giả yêu quý. Mong quý vị sẽ vị tha với những lỗi lầm mà tôi không may gây ra".

    "Gặp phải phản ứng trái chiều, đương nhiên là tôi rất là buồn. Và tôi gửi lời xin lỗi do để cho mọi người phải tranh luận như vậy thì tôi phải tự xem xét lại bản thân mình. Do đó, điều đầu tiên tôi cần làm là phải gửi đến mọi người lời xin lỗi", Xuân Hạnh nói thêm.

    hoa hau hoan vu viet nam xuan hanh gap ngan song gio sau khi dang quang mot nhan vat cung bi reo ten2
    Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2023 - Á hậu Hoàng Thị Nhung (trái) cùng Hoa hậu Xuân Hạnh tại buổi gặp gỡ truyền thông sau đăng quang. 

    Xuân Hạnh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, từng đăng quang Á quân The Face Vietnam 2023. Khi lấn sân sang đấu trường sắc đẹp, Xuân Hạnh có lợi thế về tiếng Anh. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh đã nhận được giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

    Sau khi đăng quang, nhiều khán giả cho rằng việc người đẹp 22 tuổi lên ngôi vị cao nhất là không thuyết phục vì các thí sinh khác có phần thể hiện nhỉnh hơn. Thậm chí, netizen còn nghi ngờ Tân Hoa hậu được ưu ái nhờ "người thầy" có mặt trong hàng ghế giám khảo. Chưa hết, người đẹp còn bị "đào" lại loạt bình luận trên mạng xã hội với ngôn từ khiếm nhã. Tất nhiên đây vẫn chỉ là nghi vấn của công chúng, thực hư ra sao vẫn chờ người trong cuộc làm rõ.

    hoa hau hoan vu viet nam xuan hanh gap ngan song gio sau khi dang quang mot nhan vat cung bi reo ten5
    Hàng loạt bình luận với ngôn từ khiếm nhã được cho là của Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh bị đào lại, gây xôn xao MXH.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-xuan-hanh-gap-ngan-song-gio-sau-khi-dang-quang-mot-nhan-vat-cung-bi-reo-ten-a605728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan