+Aa-
    Zalo

    "Hoa hậu phòng gym" chuyên điều sinh viên bán dâm cho doanh nhân với giá hàng chục triệu đồng

    (ĐS&PL) - Thông qua mạng xã hội, “Hoa hậu phòng gym” đã kết nối và môi giới mại dâm cho nhiều khách mua dâm là những doanh nhân, người giàu có với số tiền từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

    Thông tin Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án Môi giới mại dâm, tạm giữ hình sự Đỗ Mai Khanh (31 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về hành vi trên.

    Theo cơ quan chức năng, tại trụ sở điều tra, Khanh khai từ năm 2023 đến nay, thông qua mạng xã hội, nghi phạm kết nối, môi giới mại dâm cho nhiều người với giá từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng/lượt.

    Để thực hiện hành vi môi giới mại dâm, Khanh đã dựa vào nhan sắc của mình để giao lưu, kết nối với các đối tượng khách mua dâm là những doanh nhân, người có điều kiện và gái bán dâm là những sinh viên các trường  đại học, người đẹp có nhan sắc đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên địa bàn Hà Nội.

    hoa hau phong gym chuyen dieu sinh vien ban dam cho doanh nhan voi gia hang chuc trieu dong
    Đỗ Mai Khanh (bìa phải) (Ảnh: CAND).

    Khi có khách mua dâm, Khanh sẽ gửi hình ảnh gái bán dâm qua Zalo để khách lựa chọn. Cơ quan công an xác định Khanh đã thu lời hàng triệu đồng từ hoạt động môi giới trên.

    Ngày 10/1, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm, thông qua sự môi giới của Khanh.

    Theo Cục Cảnh sát hình sự, Khanh từng là người đẹp "Hoa hậu phòng gym" với nghệ danh "Khánh Mỹ". Nghi phạm từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp với nhiều số lượng người theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội.

    XEM THÊM: Khi nào người mẫu Ngọc Trinh hầu tòa?

    Hiện, Cục Cảnh sát hình sự đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án và làm rõ các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phong-gym-chuyen-dieu-sinh-vien-ban-dam-cho-doanh-nhan-voi-gia-hang-chuc-trieu-dong-a607872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan