+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút tại LHP quốc tế Busan 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc ngọt ngào, đầy cuốn hút của Hoa hậu Thùy Tiên không hề bị lép vế trước các minh tinh xứ Hàn.

    Liên hoan phim quốc tế Busan 2023 (Busan International Film Festival – BIFF) diễn ra từ ngày 4 đến 13/10 tại thành phố Busan, Hàn Quốc đang trở thành tiêu điểm của truyền thông châu Á, với 209 tác phẩm tham gia tranh giải đến từ 69 quốc gia, trong số đó có Việt Nam. 

    Trong tối 8/10, Hoa hậu Thùy Tiên khiến khán giả bất ngờ khi có mặt tại sự kiện. Nàng hậu xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào với lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo, khoe trọn vẻ đẹp rạng rỡ, lôi cuốn của mình. Cô diện chiếc đầm màu hồng thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Tạo hình xinh đẹp nhẹ nhàng của nàng hậu khiến khán giả hết lời khen ngợi, được đánh giá phù hợp với một sự kiện trang trọng như Liên hoan phim quốc tế Busan.

    thuy tien 1
    thuy tien 2
    thuy tien 3
    thuy tien 6
    thuy tien 4
    thuy tien 5

    Trong sự kiện lần này, Thuỳ Tiên có cơ hội gặp mặt cùng các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Những nghệ sĩ từ Việt Nam gồm có Trấn Thành, Misthy, Hari Won…. Không chỉ vậy, nàng hậu có dịp gặp gỡ nữ diễn viên Lim Ji Yeon, cô nàng gây sốt bởi nhiều bộ phim đình đám gần đây nhất là vai “ác nữ” trong The Glory và vai nữ cảnh sát trong The Killing Vote. Đứng chung khung hình cùng mỹ nhân xứ Hàn, Thùy Tiên không hề kém cạnh.

    thuy tien lim jiyeon 2
    Thùy Tiên và "ác nữ" Lim Ji Yeon xuất hiện trong cùng một khung hình khiến khán giả thích thú
    thuy tien lim jiyeon 1
    Nàng hậu Việt Nam không hề kém sắc khi đứng cạnh mỹ nhân xứ Hàn

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Vào tháng 12/2021, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International. Kể từ sau khi đăng quang, Thùy Tiên tích cực hoạt động trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Thùy Tiên còn tích cực tham gia các dự án cộng đồng như bảo trợ cho các em nhỏ mồ côi vì Covid-19, phát quà cho người nghèo và đặc biệt, nàng hậu đã sang tận Nam Phi để làm từ thiện.

    hoa hau thuy tien khoe nhan sac xinh dep cuon hut tai lhp quoc te busan 2023 1
    Thùy Tiên trong chuyến đi thiện nguyện tại Nam Phi

    Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhưng Thùy Tiên vẫn là hoa hậu có nhiều sức hút trong showbiz. Cô tham gia nhiều sự kiện, làm "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế và tham gia nhiều TVC quảng cáo.

    thuy tien
    Thùy Tiên hiện đang hoạt động tích cực trong giới giải trí

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-khoe-nhan-sac-xinh-dep-cuon-hut-tai-lhp-quoc-te-busan-2023-a594438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan