+Aa-
    Zalo

    Hóa ra cụ bà 82 tuổi bán bánh bao lại là DJ nổi tiếng Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà cụ 82 tuổi người Nhật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì trở thành 'phù thủy âm nhạc' cao tuổi nhất thế giới hiện nay.

    Bà cụ 82 tuổi người Nhật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì trở thành phù thủy âm nhạc cao tuổi nhất thế giới hiện nay.

    Người phụ nữ Nhật Bản 82 tuổi này đã là đầu bếp nấu bánh bao trong nhà hàng trong suốt 5 thập kỷ. Nhưng bà cũng là một trong những nghệ sĩ DJ lâu đời nhất của Nhật Bản ở tuổi 82.

    Sumiko Iwamuro sở hữu một nhà hàng Trung Quốc ở Tokyo, nơi bà nấu bánh bao "gyoza" bán trong ngày. Và khi màn đêm xuống, bà cụ ấy là "DJ Sumirock” - DJ xoay đĩa chuyên nghiệp trong hộp đêm của Tokyo với âm nhạc techno và jazz.


    Iwamuro nói rằng bà luôn yêu thích âm nhạc kể từ khi cha của bà là một tay trống nhạc jazz. Tuy nhiên, bà đã không theo đuổi ước mơ của mình vì bà phải giúp đỡ tại nhà hàng bánh bao của gia đình từ năm 19 tuổi.

    Nhưng sau khi chồng bà qua đời, bà quyết định theo đuổi niềm đam mê của mình và học tập tại trường âm nhạc địa phương. Lúc ấy bà đã 70 tuổi.

    Cách đây khoảng 10 năm, sau khi tham dự buổi tiệc sôi động của con trai, bà cụ quyết định dấn thân vào sự nghiệp âm nhạc điện tử. Cơ hội đã đến sau khi bà gặp một nhà sản xuất sự kiện của Pháp và được giới thiệu với câu lạc bộ. Bà ấy đã quay đĩa nhạc từ đó và trở thành một DJ chuyên nghiệp.


    Sở trường của bà, bên cạnh nhạc jazz và techno, bao gồm các bản mix của Chanson và nhạc cổ điển của Pháp.

    Bà nói với Reuters: "Khi tôi quay đĩa nhạc, tôi chỉ muốn kết hợp beat và chọn đúng nhạc. Nhưng điều tôi yêu thích nhất là cho khán giả thưởng thức những sản phẩm của mình."

    Khi so sánh giữa làm việc tại bàn mixer và công việc bán bánh bao tại nhà hàng, bà cụ DJ cho biết: “Cả hai công việc, tôi đều rất hài lòng. Bởi nếu khách hàng ăn những gì bạn đã làm, nếu nó ngon bạn sẽ dễ dàng nhận thấy từ khuôn mặt của họ. Và nếu bạn là một DJ tốt, mọi người sẽ nhảy múa vui vẻ”.

    Ước mơ của bà trong tương lai là sẽ được đặt chân tới thành phố New York, Mỹ - kinh đô của chốn ăn chơi bậc nhất thế giới để tỏa sáng một lần.

    Theo Kickerdaily

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-ra-cu-ba-82-tuoi-ban-banh-bao-lai-la-dj-noi-tieng-nhat-ban-a187133.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan