+Aa-
    Zalo

    Hoàn thành việc khắc phục sự cố về điện sau bão số 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến chiều nay (29/7), các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khắc phục hoàn toàn các sự cố lưới điện 110 kV.

    (ĐSPL) - Đến chiều nay (29/7), các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khắc phục hoàn toàn các sự cố lưới điện 110 kV.

    Tin tức trên báo Dân Việt cho hay, theo Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đến chiều nay (29/7), các đơn vị thuộc EVN đã khôi phục hoàn toàn lưới điện 110 kV.

    Cũng theo Thường trực Ban chỉ huy PCTT&TKCN EVN, các hồ chứa thủy điện của EVN hiện vận hành bình thường, không xả lũ, các nhà máy điện trong vùng ảnh hưởng của bão vận hành bình thường. Đối với lưới điện truyền tải vận hành ổn định.

    EVN đã chỉ đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các công ty điện lực tập trung mọi nỗ lực để cấp điện lại cho các trạm bơm tiêu úng còn lại thuộc các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam.

    Sự cố lưới điện 110 kV đã được khắc phục. Ảnh minh họa.

    Trước đó, báo Nhân dân đưa tin, bão số 1 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến lưới điện miền Bắc.

    Khu vực Hà Nội có 99 lộ đường dây trung áp bị sự cố, làm ảnh hưởng và mất điện tại nhiều khu vực, trong đó, ảnh hưởng trực tiếp 29 trạm biến áp phân phối, 70 vị trí cây đổ vào đường dây, làm nghiêng và đổ hơn 89 vị trí cột điện trung, hạ thế.

    Khu vực Thái Bình, Nam Định, Hà Nam bị mất điện trên diện rộng (trừ những phụ tải đặc biệt quan trọng).

    Khu vực Ninh Bình mất điện khu vực ngoại thành. Hải Phòng bị sự cố 62 lộ đường dây trung áp, đã đóng lại 22 lộ. Bắc Ninh bị sự cố 11 lộ đường dây trung áp, đã đóng lại 6 lộ. Thanh Hóa bị mất điện 225 trạm biến áp, ảnh hưởng 22.100 khách hàng. Hòa Bình có 5 huyện mất điện hoàn toàn.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]HFBF4vPEPv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-thanh-viec-khac-phuc-su-co-ve-dien-sau-bao-so-1-a141657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan