+Aa-
    Zalo

    Hơn 3600 tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa năm 2014 – 2018.

    Mới đây, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa năm 2014 – 2018.

    Ngày 18/10/2018, tại hội trường C trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa năm 2014 – 2018.

    Buổi lễ là dịp để vinh danh và chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành chương trình học. Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo nhà trường, các quý thầy cô trưởng các khoa, các bạn sinh viên và quý phụ huynh đến để chia vui và chúc mừng.

    Khen thưởng các cá nhân thủ khoa đầu ra các ngành.

    Phát biểu tại buổi lễ, TS Võ Tuyển - Phó hiệu trường nhà trường chia sẻ: “Được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay đối với các anh chị là một niềm vui và niềm vinh dự lớn. Đó là kết quả học tập, nỗ lực của anh chị qua những năm ngồi dưới mái trường HUFI. Tốt nghiệp đại học nghĩa là bắt đầu, bắt đầu một chặn đường mới, đó là một chặng đường dài với nhiều thời cơ thuận lợi song cũng đầy thử thách. Tôi mong rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, các anh chị cũng giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin vào cuộc sống và tin ở chính bản thân mình. Tương lai thuộc về các anh chị. Sự thành công của các anh chị trong cuộc sống chính là góp phần làm sáng danh uy tín của Trường. Tôi hy vọng dù ở vị trí nào, giữ nhiệm vụ nào anh chị cũng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với thông điệp mong các bạn trở thành một công dân tốt".

    TS. Võ Tuyển phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư.

    Tiếp theo đó, bạn Nguyễn Thị Minh Châu – thủ khoa ngành Đảo bảo chất lượng trong ngày lễ tốt nghiệp cũng bày tỏ sự cố gắng của mình và lòng biết ơn dành cho công lao to lớn của thầy cô: "Trong những năm học ở trường, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của chúng em là sự quan tâm của Thầy cô không những là người trang bị kiến thức, kỹ năng mà còn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng về đạo đức, nhân cách cho mỗi sinh viên chúng em. Chúng em có thể tự tin nói rằng, sau khi ra trường chúng em sẽ đáp ứng được những yêu cầu công việc mà xã hội hiện nay đang đòi hỏi".  

    Đại diện tân cử nhân, kỹ sư phát biểu

    Toàn cảnh buỗi Lễ Tốt nghiệp

    Đăng Khoa  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-3600-tan-cu-nhan-ky-su-nhan-bang-tot-nghiep-nam-2018-a249290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan