+Aa-
    Zalo

    Honda Odyssey 2018 chốt giá bán gần 1,5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mẫu MPV Honda Odyssey phiên bản nâng cấp mới, khách hàng có thể chọn 3 màu sắc nội thất: Ngọc Trai Trắng Bạch Kim, Ngọc Trai Đen Cao Cấp và Ánh Kim Siêu Cao Cấp (màu

    Với mẫu MPV Honda Odyssey phiên bản nâng cấp mới, khách hàng có thể chọn 3 màu sắc nội thất: Ngọc Trai Trắng Bạch Kim, Ngọc Trai Đen Cao Cấp và Ánh Kim Siêu Cao Cấp (màu cũ).

    Mẫu MPV Honda Odyssey phiên bản nâng cấp mới vừa được bán tại thị trường Malaysia với mức giá 254.800 RM, tương đương khoảng 1,46 tỷ đồng.

    Đây là mẫu xe đầu tiên được Honda giới thiệu trong năm 2018 tại thị trường Malaysia. Model này chỉ có một phiên bản động cơ 2.4 lít được bán ra với giá khoảng 1,46 tỷ đồng. Trước đó, Honda Odyssey 2018 ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào tháng 10 năm ngoái với một chút thay đổi về ngoại hình và tính năng.

    Xe sở hữu kích thước tổng thể không thay đổi nhiều so với trước, chỉ bao gồm một số nâng cấp nhe. Cụ thể xe co thiết kế dài x rộng x cao ở mức; 4.830mm chiều dài, 1.820mm chiều rộng, 1.695mm chiều cao, chiều dài cơ sở 2.900mm, khoảng sáng gầm 150mm.

    Honda Odyssey 2018 có giá bán gần 1,5 tỷ đồng ở Malaysia. Ảnh: Paultan

    Thay đổi gây chú ý nhất trên phiên bản nâng cấp của Odyssey 2018 là mặt ca-lăng với thanh mạ chrome lớn hơn và logo Honda lớn ở trung tâm. Số lượng thanh ngang phía dưới cũng được tăng lên 4 thay vì 3 như trước đây, điều này dẫn đến các khe hút gió được làm nhỏ lại, tinh tế hơn.

    Cụm cản trước của xe cũng được thay đổi thiết kế, các khe tản nhiệt được làm nhỏ lại, đồng thời cụm đèn sương mù dạng tròn được thay thế bằng dải LED hiện đại hơn. Phía sau, chi tiết nối cụm đèn hậu với dòng chữ Odyssey phía trên đã được lược bỏ, đồng thời nhãn xe được dời xuống phía dưới cửa hậu

    Bộ la-zăng thay đổi so với trước từ dạng hợp kim 5 chấu kép sang dạng đa chấu tinh tế và thanh lịch hơn, tuy nhiên kích thước vẫn ở mức 18 inch. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ chỉnh điện, cửa trượt tự động, tay nắm cửa mạ crôm cùng đường viền bao quanh cửa sổ.

    Về nội thất, Honda Odyssey 2018 nâng cấp không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế, phiên bản nâng cấp chỉ bổ sung chất liệu ốp bảng taplo, đồng thời ghế ngồi được bọc da với các đường chỉ may được phối lại, tăng độ sang trọng.

    Vô-lăng trên xe vẫn là dạng 4 chấu được tích hợp các phím chức năng, viền mạ crôm, bọc da. Nằm phía sau là cụm đồng hồ công tơ mét hiển thị vận tốc, vòng tua máy và báo xăng thiết kế hiện đại

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-odyssey-2018-chot-gia-ban-gan-15-ty-dong-a219617.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan