+Aa-
    Zalo

    Họp báo thông tin vụ nổ tại trụ sở công an phường khiến 1 nữ cán bộ bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM đã bắt giữ 7 đối tượng có hành vi chống phá chính quyền và gây ra vụ nổ tại trụ sở công an phường khiến 1 nữ cán bộ công an bị thương.

    Công an TP.HCM đã bắt giữ 7 đối tượng có hành vi chống phá chính quyền và gây ra vụ nổ tại trụ sở công an phường khiến 1 nữ cán bộ công an bị thương.

    Chiều 5/7, Công an TP.HCM đã tổ chức họp báo thông tin về vụ việc có liên quan đến hành vi chống phá chính quyền và mua bán trái phép vật liệu nổ. Qua đó, lực lượng này đang tạm giữ 7 đối tượng có liên quan đến vụ nổ ở Công an phường 12, quận Tân Bình khiến 1 nữ cán bộ công an bị thương xảy ra vào ngày 20/6.

    An ninh - Hình sự - Họp báo thông tin vụ nổ tại trụ sở công an phường khiến 1 nữ cán bộ bị thương

    Ông Nguyễn Thiện Nhân - Bí thư Thành uỷ TP.HCM (giữa) cùng ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch TP.HCM (trái) và Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM tham dự buổi công bố thông tin.

    Như đã thông tin, trưa 20/6, tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình đã xảy ra vụ nổ khiến 1 nữ cán bộ công an bị chấn thương, nhiều tài sản hư hỏng nặng. Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng Công an TP.HCM xác định được 2 đối tượng mặc quần jean, áo khoác, mang giày thể thao, đeo khẩu trang có biểu hiện nghi vấn, đi trên xe gắn máy Wave RS màu đen chạy đến trước trụ sở Công an phường, ném vật lạ đó vào bên trong rồi lên xe tẩu thoát, sau đó phát ra tiếng nổ.

    An ninh - Hình sự - Họp báo thông tin vụ nổ tại trụ sở công an phường khiến 1 nữ cán bộ bị thương (Hình 2).

    2 đối tượng gây ra vụ nổ.

    Qua đó, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, huy động lực lượng tinh nhuệ nhất để tập trung điều tra, truy xét cùng phối hợp với công an các tỉnh khác như Đồng Nai, Đắk Nông… hơn 10 ngày điều tra thì đã phát hiện và bắt được các đối tượng chủ chốt gây ra vụ nổ trên.

    An ninh - Hình sự - Họp báo thông tin vụ nổ tại trụ sở công an phường khiến 1 nữ cán bộ bị thương (Hình 3).

    Hiện trường vụ nổ.

    Qua khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an TP.HCM thu được khoảng 10kg thuốc nổ TNT, các vật liệu chế tạo trái nổ, đặc biệt là có tới 8 trái nổ đã chế tạo thành công, để chuẩn bị gây ra các vụ tiếp theo.

    Hiện công an đang tiếp tục thụ lý vụ việc và sớm điều tra làm rõ mục đích của từng đối tượng trên.

    Phùng Sơn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-thong-tin-vu-no-tai-tru-so-cong-an-phuong-khien-1-nu-can-bo-bi-thuong-a235399.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan