+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh để lộ chi tiết cho thấy nặng tình với vợ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái mới đến đến Maldives nghỉ dưỡng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

    Ngày 7/12, QQ đưa tin bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - hot girl Diệp Kha đăng video ngồi du thuyền ngắm cá heo trên biển, tại Maldives. Cô cho biết đã có chuyến du lịch vô cùng thú vị và đáng nhớ.

    Theo QQ, đây là chuyến nghỉ dưỡng ở nước ngoài của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, vì Tiểu Hải Miên - con trai Huỳnh Hiểu Minh - đột ngột đổ bệnh và nhập viện nên dự định có một kỳ nghỉ dài để hâm nóng tình cảm sau khi tái hợp của cặp đôi đã không thành. Nam diễn viên quyết định trở về nước sớm để xem tình hình và đỡ đần Angelababy chăm con nhỏ. 

    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 1
    Diệp Kha chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch với Huỳnh Hiểu Minh.
    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 2
    Cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào.

    Nhiều khán giả bất ngờ gọi tên vợ cũ của nam diễn viên, nữ diễn viên Angelababy, hay nhắc tới cuộc hôn nhân trong quá khứ của hai nghệ sĩ dưới video của Diệp Kha. Thậm chí, ngay bên dưới video của Diệp Kha, một số người còn đăng lại hình ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trong chuyến du lịch tại Maldives. Huỳnh hiểu Minh và Angelababy từng đi nghỉ cùng nhau tại Maldives hồi năm 2016. 

    Vì vậy, việc Huỳnh Hiểu Minh đưa tình mới đến "chốn cũ" bị không ít netizen châm chọc: "Quen một cô na ná Angelababy, giờ lại dẫn người đó đến nơi từng du lịch với vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh có vẻ chưa quên được Angelababy", "Hình bóng Angelababy có lẽ khắc sâu trong lòng Huỳnh Hiểu Minh", "Chồng cũ, nhà cũ và giờ là chỗ nghỉ dưỡng cũ, xem ra Diệp Kha kế thừa nhiều đồ cũ của Angelababy quá".

    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 3
    Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh tình tứ bên Angelababy ở Maldives lúc còn là vợ chồng.
    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 4
    Netizen cà khịa việc Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái mới đến nơi từng hạnh phúc với vợ cũ. 

    Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Diệp Kha không đáp lại. Người đàn ông nhận là chồng cũ của hot girl mạng xã hội bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của 2 người cách đây không lâu. Người này cho biết, hôn nhân của họ tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba. Anh khẳng định bản thân không ngoại tình và không muốn nói quá nhiều về những chuyện đã xảy ra. 

    Thông tin này lập tức khiến Diệp Kha trở thành tâm điểm công kích của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng bị lôi vào câu chuyện. Đáp lại, cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều giữ im lặng. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi xác định hẹn hò trong bí mật, từ chối chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. 

    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 5
    Huỳnh Hiểu Minh vướng tranh cãi vì đời tư ồn ào của vợ cũ và tình mới.

    Giữa năm nay, giới giải trí Hoa ngữ rộ tin đồn Hiểu Minh chia tay chân dài và hò hẹn với nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn. Cuối tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là tái hợp và cùng đi du lịch ở nước ngoài. 

    Hiện, Diệp Kha đã chung sống với Huỳnh Hiểu Minh. Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh rất yêu chiều và hào phóng với bạn gái hot girl. Anh nhiều lần tặng hoa, đồ hiệu có giá hàng triệu NDT cho người yêu. 

    Diệp Kha liên tục có động thái để lộ chuyện hẹn hò dù chấp nhận không công khai chuyện tình cảm. Cô để lộ không gian sống khá giống căn hộ cũ của vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ở Thượng Hải (Trung Quốc) trong bài đăng hồi tháng 11. Trước sự tò mò của công chúng, người đẹp im lặng.

    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 6

    Trái với cuộc sống hạnh phúc và thành công của chồng cũ, Angelababy đang đối mặt với giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Từ tháng 9, sau khi được cho là có mặt tại đêm diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse, Angelababy hứng bão chỉ trích từ dư luận. 

    Nữ diễn viên bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và biến mất khỏi làng giải trí gần 2 tháng qua. Angelababy cũng gặp bế tắc trong việc lựa chọn kịch bản đóng phim vì năng lực diễn xuất hạn chế. Mới đây, hình ảnh Angelababy một mình bế con tới bệnh viện vào nửa đêm trong khi chồng đi du lịch cùng bạn gái mới khiến nhiều người xót xa.

    huynh hieu minh de lo chi tiet cho thay nang tinh voi vo cu du dang vi vu ben tinh moi 7
    Angelababy đang bị cấm sóng.

    XEM THÊM: Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lộ diện sau ồn ào tình ái

    Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vô trách nhiệm bỏ mặc con bệnh đau cho vợ cũ chăm sóc, mải mê bên tình mới. Tài tử cũng bị đánh giá là người máu lạnh vì từ chối giúp đỡ Angelababy trong lúc cô gặp khó khăn sự nghiệp và đã hạ mình xin anh giúp đỡ.

    Một số nguồn tin cũng cho biết Angelababy và Diệp Kha không ưa nhau. Diệp Kha không muốn Huỳnh Hiểu Minh liên lạc quá nhiều với vợ cũ. Trong khi Angelababy yêu cầu chồng cũ không để con trai gần gũi với Diệp Kha.

    Nhật Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-de-lo-chi-tiet-cho-thay-nang-tinh-voi-vo-cu-a602629.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan