+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khẳng định chủ quyền, công khai "dằn mặt" Angelababy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Huỳnh Hiểu Minh liên hệ ngày càng nhiều với Angelababy, Hot girl Diệp Kha liên tục có động thái khoe tình cảm với bạn trai.

    Sina đưa tin ngày 4/12 cho biết, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - hot girl Diệp Kha - gây chú ý khi liên tục đăng ảnh về nơi ở mới của mình lên trang cá nhân. Đặc biệt không ngày nào Diệp Kha không khoe cuộc sống riêng sau khi kết thúc chuyến du lịch nước ngoài với Huỳnh Hiểu Minh. Địa điểm quay chụp của hot girl này chính là căn hộ hạng sang mà Huỳnh Hiểu Minh từng chung sống với Angelababy lúc kết hôn.

    Theo Sina, Diệp Kha đang dằn mặt Angelababy, công khai "đánh dấu chủ quyền". Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có theo dõi tài khoản mạng xã hội của Diệp Kha.

    ban gai huynh hieu minh khang dinh chu quyen cong khai dan mat angelababy 1
    Gần đây, Diệp Kha thường xuyên đăng ảnh, video quay trong nhà Huỳnh Hiểu Minh lên mạng xã hội như cách "đánh dấu chủ quyền".
    ban gai huynh hieu minh khang dinh chu quyen cong khai dan mat angelababy 2
    Diệp Kha đã chuyển vào sống ở ngôi nhà mà Huỳnh Hiểu Minh từng xây dựng tổ ấm với Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh phải hủy chuyến đi chơi với người tình cách đây không lâu để trở về nước gấp sau khi hay tin con trai Tiểu Hải Miên bị bệnh. Công chúng không khỏi thương cảm trước hình ảnh Angelababy chật vật, một mình bế con đi bệnh viện vào nửa đêm. Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp cũng vì vậy mà bị chỉ trích dữ dội. Theo QQ, Diệp Kha khó chịu vì chuyến đi hâm nóng tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh dang dở. Nàng hotgirl nóng bỏng này cảm thấy vị trí của mình chưa vững chắc.

    Vì vậy, Diệp Kha lo lắng Angelababy sẽ khiến Huỳnh Hiểu Minh động lòng, dùng chiêu bài tình cảm với chồng cũ. Angelababy nhiều lần nhờ Huỳnh Hiểu Minh giúp về mối quan hệ, tài chính để cứu vãn sự nghiệp sau khi bị phong sát ngầm.

    Hơn nữa, giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh còn có một cầu nối vững chắc là bé Tiểu Hải Miên. Dù không muốn bạn trai có liên hệ với vợ cũ nhưng Diệp Kha cũng không thể ngăn cấm Huỳnh Hiểu Minh gặp con.

    Hình tượng người phụ nữ sâu sắc, biết phải trái trong mắt Huỳnh Hiểu Minh của cô sẽ bị phá hỏng nếu cô trực tiếp tỏ vẻ không thích. Diệp Kha luôn cho thấy sự đồng cảm với ngôi sao Tân Bến Thượng Hải trong quá trình tìm hiểu. Cô từng một lần đổ vỡ hôn nhân, có con trai riêng.

    ban gai huynh hieu minh khang dinh chu quyen cong khai dan mat angelababy 3
    Diệp Kha lo lắng Huỳnh Hiểu Minh sẽ quay lại với vợ cũ.
    ban gai huynh hieu minh khang dinh chu quyen cong khai dan mat angelababy 4
    Con trai Tiểu Hải Miên hiện là "cầu nối" tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng yêu đương với Diệp Kha từ đầu năm 2022. Giữa năm nay, truyền thông đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia tay Diệp Kha và có người yêu mới là diễn viên Triệu Sĩ Cẩn. Tuy nhiên, gần đây, tài tử sinh năm 1977 đã tái hợp với Diệp Kha. Anh muốn phát triển nghiêm túc chuyện tình cảm với hot girl này. Nhiều nguồn tin còn cho biết cả hai sắp kết hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa xác nhận.

    Song, chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng đối mặt với sóng gió. Một số thông tin đời tư của hot girl bất ngờ bị phơi bày. Theo đó, chồng cũ của Diệp Kha không phải là đại gia như cô tiết lộ. Do có sự xuất hiện của người thứ ba nên hôn nhân của họ mới tan vỡ.

    "Tôi không lừa dối Diệp Kha. Trong thời gian hôn nhân với Diệp Kha, tôi một lòng chung thủy. Tôi luôn tôn trọng, giữ gìn gia đình nhỏ của mình. Hôn nhân đổ vỡ là điều tôi không bao giờ mong muốn. Ai ngoại tình thì mọi người tự tìm hiểu. Đừng nghe những tin đồn trên mạng. Đừng bắt tôi phải nói rõ mọi chuyện", chồng cũ của Diệp Kha đã lên tiếng phủ nhận anh là người phản bội.

    ban gai huynh hieu minh khang dinh chu quyen cong khai dan mat angelababy 5
    Diệp Kha bị chồng cũ ám chỉ không chung thủy trong hôn nhân, dẫn tới ly hôn.

    Hôn nhân đổ vỡ là điều tôi không bao giờ mong muốn. Ai ngoại tình thì mọi người tự tìm hiểu. Đừng nghe những tin đồn trên mạng. Đừng bắt tôi phải nói rõ mọi chuyện", chồng cũ của Diệp Kha đã lên tiếng phủ nhận anh là người phản bội.

    XEM THÊM: Nam nghệ sĩ mua nhà chỉ nhờ 1 bài cải lương

    Anh cũng nhiều lần nhấn mạnh không giàu có như những thông tin đăng tải trước đó. Người đàn ông cho biết bản thân chỉ có điều kiện tài chính tốt hơn người bình thường. Theo QQ, chồng cũ của Diệp Kha là chủ một công ty có vốn khoảng 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng).

    Về phía Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, cả hai vẫn im lặng trước những tin đồn quanh mối quan hệ của họ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-huynh-hieu-minh-khang-dinh-chu-quyen-cong-khai-dan-mat-angelababy-a602112.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan