+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BlackPink) debut màn ảnh rộng cùng bạn trai tin đồn Rosé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jisoo (BlackPink) sẽ góp mặt trong phim điện ảnh “Dr. Cheon and Lost Talisman” của bạn trai tin đồn Rosé - Kang Dong Won.

    Ngày 19/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jisoo (BlackPink) sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Dr. Cheon and Lost Talisman trong vai trò khách mời. 

    jisoo 1
    Jisoo (BlackPink) debut màn ảnh rộng với phim điện ảnh Dr. Cheon and Lost Talisman. Ảnh: Twitter

    Đây là vai diễn thứ hai của Jisoo sau vai chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Jisoo debut màn ảnh rộng, sau thời gian dài vắng bóng trong lĩnh vực phim ảnh sau vai diễn đầu tay.

    Dr. Cheon and Lost Talisman sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/9 tới đây. Jisoo sẽ đóng vai một nàng tiên truyền thống của Hàn Quốc nhằm tăng thêm bầu không khí huyền bí cho bộ phim. Chia sẻ về lý do lựa chọn Jisoo, đạo diễn Kim Seong Sik cho biết: "Tôi tìm kiếm một diễn viên phù hợp với hình ảnh một nàng tiên, và tôi nghĩ đến Jisoo sau khi xem bộ phim Snowdrop". 

    jisoo 3
    Trong phim Dr. Cheon and Lost Talisman, Jisoo sẽ vào vai một nàng tiên. Ảnh: Twitter

    Dr. Cheon and Lost Talismanđược chuyển thể từ webtoon nổi tiếng do Fresh viết và Kim Hong Tae minh họa, nhận được sự chú ý lớn của độc giả trên Naver. Nội dung bộ phim kể về bác sĩ Cheon, một nhà trừ tà giả vờ không tin vào ma quỷ nhưng lại có trí tuệ sâu sắc như thần, được giao nhiệm vụ xử lý một vụ kỳ lạ mà anh chưa từng trải qua.

    Đảm nhiệm vai bác sĩ Cheon là Kang Dong Won, nam thần màn ảnh xứ Hàn. Đáng chú ý, nam tài tử từng vướng tin đồn hẹn hò với Rosé, người em cùng nhóm của Jisoo. Cư dân mạng đã soi ra rất nhiều “hint” chứng minh hai người hẹn hò, đồng thời, Kang Dong Won có nhiều điểm giống hình mẫu lý tưởng của Rosé.

    kang dongwon dr cheon
    Vai chính Dr. Cheon and Lost Talisman do tài tử Kang Dong Won đảm nhiệm. Ảnh: Twitter

    Sinh năm 1981, Kang Dong Won là tài tử hạng A xứ kim chi. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cuốn hút và khả năng diễn xuất ấn tượng. Suốt gần 20 năm qua, Kang Dong Won trở thành một trong những "ông hoàng phòng vé" với tác phẩm điện ảnh ăn khách như Tiểu quái Woochi, Những tháng năm rực rỡ, Mục sư, Công tố viên hung bạo, Ông trùm, Kỷ nguyên bạo tàn, Bán đảo Peninsula (Train to Busan 2), Người môi giới… 

    kang dong won
    Kang Dong Won là sao hạng A xứ kim chi, là bạn trai tin đồn của Rosé (BlackPink). Ảnh: Twitter

    Ngoài Kang Dong Won, Dr. Cheon and Lost Talisman còn có sự tham gia của Huh Joon Ho, Esom, Lee Dong Hwi và Kim Jong Soo. 

    drcheonandthelosttalisman p2
    Poster phim Dr. Cheon and Lost Talisman. Ảnh: NSX

    Trước đó, chị cả BlackPink đã nhận được lời mời tham gia bộ phim về đề tài xác sống Influenza cùng tài tử Park Jung Min nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong phim, Jisoo đảm nhận vai Young Joo, bạn gái của anh lính Jae Yoon (Park Jung Min).

    Hiện BlackPink đã kết thúc chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. Sau chuyến lưu diễn này, thông tin về việc gia hạn hợp đồng giữa nhóm nhạc nữ đình đám và công ty chủ quản YG Entertainment sẽ sớm được công bố.

    jisoo 2
    Jisoo vừa kết thúc chuyến lưu diễn Born Pink cùng BlackPink. Hiện tại, người hâm mộ vô cùng quan tâm đến tình trạng hợp đồng của cô và YG Entertainment. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-debut-man-anh-rong-cung-ban-trai-tin-don-rose-a591828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan