+Aa-
    Zalo

    Jisoo đóng cặp với Lee Min Ho trong phim mới

    (ĐS&PL) - Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Nana và Jisoo (BlackPink) xác nhận đóng phim điện ảnh “Toàn trí độc giả”.

    Ngày 24/1, Jisoo cùng dàn diễn viên phim Omniscient Reader’s Viewpoint (tạm dịch: Toàn trí độc giả) gồm: Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Chae Soo Bin, Shin Seung Ho, Nana, Park Ho San, Choi Young Joon... đã tham gia buổi đọc kịch bản. Dự án được khởi động từ tháng 12/2023 và sẽ bấm máy trong thời gian tới.

    Dù trang điểm đơn giản và mặc sơ mi trắng kết hợp áo len mỏng cổ tim nhưng nữ thần tượng sinh năm 1995 vẫn tỏa sáng trước ống kính và thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. 

    Omniscient Reader’s Viewpoint được làm dựa theo tiểu thuyết phát hành trên mạng cùng tên vô cùng ăn khách kể câu chuyện của Kim Dok Ja (Ahn Hyo Seop). Cuộc đời anh bỗng chốc thay đổi y như tiểu thuyết nhân vật này đọc với nhân vật chính là Yoo Joong Hyuk (Lee Min Ho).   

    jisoo dong cap voilee min ho trong phim moi2
    Jisoo trong buổi đọc kịch bản. 
    jisoo dong cap voi lee min ho trong phim moi2
    Lee Min Ho vào vai nam chính của phim. 

    Phim do Kim Byung Woo đạo diễn. Trong đó, tài tử Lee Min Ho vào vai Yoo Joong Hyuk với ngoại hình đẹp trai cùng khả năng chiến đấu thiện xạ có thể sống sót trong một thế giới đang bị phá hủy. 

    Theo Soompi, Jisoo sẽ đóng vai Lee Ji Hye, người có thể vượt qua rất nhiều thử thách cùng Yoo Joong Hyuk nhờ sức mạnh đặc biệt của mình. 

    Cùng ngày 24/1, Sports Chosun đưa tin chương trình giải trí mới của tvN Căn hộ 404 với sự tham gia của Jennie, Yoo Jae Seok, Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan và Lee Jeong Ha chính thức lên sóng vào 23/2 tới. Vừa qua, Jennie xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi ghi hình của KBS2 The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet. Nữ ca sĩ cũng thành lập công ty riêng là ODD ATELIER.

    Một ngày trước, loạt hình Jisoo chụp cho tạp chí Dazed và Jennie cho chiến dịch CK S/S 2024 được hé lộ. Trong khi Jisoo mềm mại nữ tính thì Jennie gây chú ý khi khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục nội y táo bạo.

    Trong khi đó, Lisa dành phần lớn thời gian của những ngày đầu năm cho các hoạt động và lịch trình cá nhân tại Pháp. Theo Sohu, nữ ca sĩ được bắt gặp cùng bạn trai tin đồn là doanh nhân Frédéric Arnault đến dùng bữa tại nhà hàng Thái ở Paris (Pháp).

    jisoo dong cap voilee min ho trong phim moi25
    Hình ảnh mới của Jisoo và Jennie.

    Theo Munhwa, Lisa sắp tham gia buổi biểu diễn từ thiện tại Paris, theo lời mời của Brigitte Macron, phu nhân Tổng thống Pháp. Nữ ca sĩ trình diễn tại Yellow Coin Concert được tổ chức ngày 26/1 (giờ địa phương). Ngoài Lisa, nhóm nhạc Hàn Quốc Stray Kids cũng tham gia sự kiện này.

    Cách đây ít ngày, Lisa đi cùng phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte Macron trong sự kiện từ thiện kết hợp giữa Disneyland Paris và Opération Pièces Jaunes.

    Thành viên còn lại của BlackPink là Rosé khá im ắng. Ngày 11/1, Rosé đăng bức ảnh chụp tại phòng thu lên trang cá nhân. Điều đó khiến công chúng dự đoán nữ ca sĩ chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-dong-cap-voi-lee-min-ho-trong-phim-moi-a608483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan