+Aa-
    Zalo

    Jung Hae In vướng nghi vấn đến hộp đêm để "săn" gái trẻ

    (ĐS&PL) - Tin đồn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc Jung Hae In là khách quen của hộp đêm ở Gangnam, liên quan đến vụ điều tra ma túy của Lee Sun Kyun và G-Dragon, đang gây xôn xao dư luận.

    Ngày 5/12, kênh YouTube Viện Garo Sero bất ngờ tiết lộ Jung Hae In là khách quen của hộp đêm trong vụ Lee Sun Kyun dùng ma túy. "Madam K (Kim Nam Hee)" - nữ quản lý hộp đêm kiêm nhân tình của Lee Sun Kyun cũng có mối liên hệ với Jung Hae In. Viện Garo Sero còn hé lộ những tin nhắn của Jung Hae In với Kim Nam Hee vào ngày 1/9, nội dung là nam diễn viên sẽ đến hộp đêm lúc 1-2h sáng.

    Nam thần Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi còn bị cáo buộc đến hộp đêm vào nửa đêm, rạng sáng hoặc những hôm vắng khách để "săn gái trẻ". Dù vậy, Viện Garo Sero để ngỏ khả năng tài tử dùng ma túy. Ngay lập tức nghi vấn này đã khiến netizen chấn động. Thậm chí, chủ đề "Jung Hae In là khách quen hộp đêm" còn leo top hot search Weibo và nhận được lượng tương tác khủng.

    jung hae in vuong nghi van den hop dem de san gai tre4
    Jung Hae In bị tố là khách quen...
    jung hae in vuong nghi van den hop dem de san gai tre5
    ... của hộp đêm trong vụ Lee Sun Kyun dùng ma túy.

    Nhiều netizen choáng váng trước nghi vấn này bởi trước giờ Jung Hae In có hình tượng đẹp, không vướng scandal. Tuy nhiên nhiều người tỏ ý ngờ vực bởi đây mới là tin đồn chưa được kiểm chứng. Bên cạnh đó, Viện Garo Sero là kênh YouTube tai tiếng, từng bị nhiều ngôi sao khởi kiện vì đưa thông tin sai lệch.

    Hiện tại, công ty quản lý của Jung Hae In chưa lên tiếng về nghi vấn này. Động thái im lặng của tài tử khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và sốt ruột.

    jung hae in vuong nghi van den hop dem de san gai tre2
    Trước giờ Jung Hae In luôn có hình tượng đẹp, không vướng scandal.

    Jung Hae In sinh năm 1988, được khán giả biết đến nhờ vai diễn khách mời trong Goblin (2016), vai phụ trong While you were sleeping (2017), Prison playbook (2017). Tên tuổi anh vụt sáng khi đóng chính trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Snowdrop.

    Trước đây, hồi tháng 5/2023, Jung Hae In đã có mặt tại Hà Nội trong một sự kiện, thu hút sự chú ý của dư luận. Trong ảnh và video đăng tải, nam diễn viên Hàn Quốc nổi bật với bộ vest trắng kết hợp với áo thun cùng màu bảnh bao và năng động.

    jung hae in vuong nghi van den hop dem de san gai tre1
    Jung Hae In tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội hôm 5/5.

    Jung Hae In cũng gây ấn tượng với vẻ điển trai không góc chết. Ngoài ra, theo nhiều người có mặt tại chương trình, mỹ nam 8X rất thân thiện, tương tác tự nhiên với mọi người và thường xuyên mỉm cười vui vẻ.Phần lớn fan của Jung Hae In đều hy vọng anh có thêm nhiều thời gian du lịch, khám phá thêm những cảnh đẹp, văn hóa ẩm thực của Việt Nam trong chuyến đi lần này.

    Đây là lần thứ ba Jung Hae In có lịch trình công khai sang Việt Nam. Vào năm 2018, sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi từng đến TP.HCM tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam và tham dự đêm nhạc Việt - Hàn V - Heartbeat. Đến năm 2019, anh có mặt tại Asia Artist Awards 2019 diễn ra ở Hà Nội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-hae-in-vuong-nghi-van-den-hop-dem-de-san-gai-tre-a602375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan