+Aa-
    Zalo

    Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League: MU đối đầu Sevilla, Juventus gặp Sporting

    (ĐS&PL) - Lá thăm may rủi đưa MU chạm trán Sevilla – đội bóng đang có phong độ không tốt nhưng là CLB giàu thành tích nhất của đấu trường Europa League.

    Sau khi lượt về vòng 1/8 Europa League kết thúc, lễ bốc thăm cho vòng tứ kết đã được tổ chức vào 19h ngày 17/3. Vòng đấu này sẽ không có bất cứ giới hạn nào trong việc bốc thăm, không có đội hạt giống, cũng không có quy định các đội cùng quốc gia không gặp nhau.

    MU đang có duyên kỳ lạ với các đội bóng Tây Ban Nha. Ở vòng bảng, “Quỷ đỏ” nằm chung bảng với một đội bóng là Real Sociedad. Tới vòng 1/16, MU đối đầu với Barcelona, vòng 1/8 đối đầu với Real Betis và vòng tứ kết là Sevilla - đội bóng cùng khu vực với Real Betis.

    ket qua boc tham tu ket europa league mu doi dau sevilla juventus gap sporting
    Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League. Ảnh: UEFA

    Sevilla đang không có phong độ không tốt nhưng là CLB giàu thành tích nhất của đấu trường Europa League. Do đó, đây sẽ là đối thủ không hề đơn giản với thầy trò HLV Ten Hag.

    Trận đọ sức giữa MU với Sevilla ở vòng tứ kết Europa League sắp tới sẽ tái hiện trận chung kết Europa League 2020. Đó là trận đấu mà Sevilla đánh bại MU với tỷ số 2-1 và đoạt cúp vô địch.

    Mặc dù MU đang có phong độ tốt trước các đội bóng Tây Ban Nha nhưng đội bóng thành Manchester cũng gặp bất lợi khi họ chưa từng thắng Sevilla trong cả ba lần đối đầu gần nhất.

    Một cặp đấu khác là Juventus và Sporting - đội bóng đã vượt qua Arsenal ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày 17/3. Tuy thường xuyên tham dự cúp châu Âu, hai đội mới chỉ có 2 lần đối đầu trước đây, khi nằm chung vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18, Juventus đang thắng 1 và hòa 1 trước Sporting.

    Leverkusen của Đức có một kết quả bốc thăm dễ chịu khi chỉ phải gặp Union SG (Bỉ). Cặp đấu tứ kết còn lại diễn ra giữa Feyenoord và AS Roma, màn tái hiện trận chung kết Conference League mùa trước.

    Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 13/4 và các trận lượt về diễn ra vào ngày 20/4. Ngay sau đó, UEFA sẽ tiến hành phân nhánh cho vòng bán kết Europa League mùa giải 2022/23.

    Theo kế hoạch, các trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 11/5, các trận lượt về diễn ra vào ngày 18/5. Trận chung kết diễn ra vào ngày 31/5 tại Puskas Arena ở Budapest, Hungary.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-tu-ket-europa-league-mu-doi-dau-sevilla-juventus-gap-sporting-a569162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan