+Aa-
    Zalo

    Khó tìm người yêu vì ngoại hình quá thấp, người đàn ông chi 3,8 tỷ để kéo chân

    (ĐS&PL) - Moses Gibson, đến từ Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ) chấp nhận trải qua ca phẫu thuật chân "cực kỳ đau đớn" với số tiền khủng để có thể tăng chiều cao.

    Dù đã 41 tuổi nhưng người đàn ông vẫn chưa lập gia đình, anh sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65 điều này khiến Moses Gibson luôn tự ti. Anh hy vọng khi tăng chiều cao lên, anh sẽ có cơ hội tìm kiếm bạn gái.

    Chia sẻ về chiều cao hiện tại, Moses Gibson cho biết: "Khi tôi 15 tuổi, tôi nhận ra rằng hầu hết các bạn cùng trang lứa đều cao hơn mình. Tôi bắt đầu thấy mình không còn cao lên nữa. Tôi từng cố gắng bỏ thêm thứ gì đó vào giày để trông cao hơn".

    kho tim nguoi yeu vi ngoai hinh qua thap nam thanh nien chi 3 8 ty de keo chan
    Moses Gibson chịu đau đớn để có thể sở hữu được chiều cao mong muốn. Ảnh: Yabaleft

    Người đàn ông mất nhiều năm trời sống trong bủa vây của những lời lẽ chế giễu về ngoại hình. Moses luôn cảm thấy bất an, tâm lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc hẹn hò. Trên ai hết anh cảm thấy bản thân cần cao hơn để tạo cảm giác an toàn cho người yêu của mình.

    Moses tâm sự: "Mọi người thường thường bình luận về chiều cao của tôi. Có khi tôi phải nghe những lời nói ác ý, tôi cảm thấy bị tổn thương. Họ lấy tôi ra làm trò đùa".

    Được biết, Moses đã tìm mọi cách để tăng chiều cao như sử dụng thuốc thậm chí tìm đến những người chữa bệnh theo hướng tâm linh ở trên mạng. Tuy nhiên, tất cả lựa chọn đó không mang lại kết quả cho anh.

    Việc sở hữu một chiều cao khiêm tốn đã gây ảnh hưởng đến Moses rất nhiều, việc mặc đồ áo cũng khiến Moses khó chịu.

    kho tim nguoi yeu vi ngoai hinh qua thap nam thanh nien chi 3 8 ty de keo chans
    Chiều cao đã giúp anh tự tin hơn. Ảnh: Strenuousblog

    Theo tờ Daily Mail, Moses là một kỹ sư phần mềm, anh làm việc đúng chuyên ngành của mình vào ban ngày. Ban đêm anh làm tài xế Uber để kiếm thêm thu nhập. Sau khi tích góp được một số tiền, anh quyết định làm phẫu thuật tăng chiều cao.

    Năm 2016, anh trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên, tăng khoảng 7,6cm. Tuy nhiên, anh vẫn chưa hài lòng và đến tháng 3/2023, anh quyết định làm phẫu thuật một lần nữa. Sau khi hồi phục, chiều cao của anh là hơn 1,77m.

    Moses thừa nhận rằng quá trình hồi phục "thực sự đau đớn" nhưng bản thân phải cố gắng vượt qua. Tổng số tiền anh đã chi cho việc phẫu thuật là hơn 165.000 USD (khoảng hơn 3,8 tỷ đồng).

    Giờ đây, anh hoàn toàn tự tin khi đứng trước các bạn gái trò chuyện.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-tim-nguoi-yeu-vi-ngoai-hinh-qua-thap-nam-thanh-nien-chi-3-8-ty-de-keo-chan-a572770.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan