+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên đứng hình khi gặp sự cố trên sân khấu Làn Sóng Xanh

    (ĐS&PL) - Sự cố về chiếc móng tay cũng được Thùy Tiên đăng tải lại trên trang cá nhân và nhận về nhiều tương tác từ phía cộng đồng mạng.

    Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại đêm trao giải Làn Sóng Xanh với chiếc váy “ton-sur-ton” cùng màu với sự kiện. 

    khoanh-khac-hoa-hau-thuy-tien-dung-hinh-khi-gap-su-co-tren-san-khau-lan-song-xanh.mp4

    Khoảnh khắc gặp sự cố của Thùy Tiên ở Làn Sóng Xanh trở nên viral. Video: Deptutrongtrung.

    Nàng hậu được đảm nhận vai trò trao giải cùng với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trong lúc xé bao thư để xướng tên người thắng cuộc, Thùy Tiên loay hoay vì không bóc được phong bì nên cô dùng lực mạnh của ngón tay. Vô tình, móng tay của Thùy Tiên bị rơi khiến nàng hậu có sững người đôi chút và để lộ biểu cảm hài hước. 

    Đây không phải là lần đầu tiên nàng hậu đảm nhận vai trò MC trao giải nhưng khoảnh khắc trên khiến Thùy Tiên phải bối rối trước ống kính. Nhiều người hâm mộ không khỏi bật cười trước đoạn video sự cố và hành động đánh yêu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. 

    khoanh khac hoa hau thuy tien dung hinh khi gap su co tren san khau lan song xanh3
    Sự cố về chiếc móng tay cũng được Thùy Tiên đăng tải lại trên trang cá nhân và nhận về nhiều tương tác từ phía cộng đồng mạng.
    khoanh khac hoa hau thuy tien dung hinh khi gap su co tren san khau lan song xanh2

    Dù đã khép lại nhiệm kỳ đã lâu, Thùy Tiên vẫn được xem là một trong những hoa hậu đắt show nhất ở làng giải trí Vbiz hiện tại. Ngoài hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1998 còn xây dựng nhiều dự án cộng đồng và đem lại giá trị cho xã hội. 

    Cách đây không lâu, khi được hỏi có dám công khai người yêu không, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lắc đầu và giải thích ngay: "Không dám công khai, vì lỡ yêu xong chia tay sau này yêu người khác lùm xùm lắm". 

    khoanh khac hoa hau thuy tien dung hinh khi gap su co tren san khau lan song xanh1
    Hoa hậu Thùy Tiên.

    Ngoài ra, người đẹp còn tiết bản thân không dám tỏ tình với crush và chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Với Thuỳ Tiên, một người đàn ông luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe sẽ làm cô xiêu lòng.

    Hoa hậu cũng chia sẻ rằng cô không quá quan trọng ngoại hình, dù trên các show truyền hình thể hiện thích trai đẹp vậy nhưng vẫn đặt cái tâm, cái tài là điểm cộng lớn nhất cho người sẽ đồng hành cùng mình.

    khoanh khac hoa hau thuy tien dung hinh khi gap su co tren san khau lan song xanh
    Với Thuỳ Tiên, một người đàn ông luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe sẽ làm cô xiêu lòng.

    Trước đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có phát ngôn thẳng thắn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Cái này vừa nghiêm túc, vừa không nghiêm túc một chút. Nhưng tôi có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, sinh con hoặc không sinh con. Tôi là người hơi phóng khoáng.

    Tôi nghĩ mình sống trên đời này, quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm thì có quyền được sống theo cách mình mong muốn... Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời mình thích".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-hoa-hau-thuy-tien-dung-hinh-khi-gap-su-co-tren-san-khau-lan-song-xanh-a608722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan