+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng đánh đập, bắt thiếu nữ 16 tuổi ăn thằn lằn sống

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Lê Thị Kiểu khai nhận đã nhiều lần đánh đập N.T.B.V, ngoài ra còn bắt em ăn thằn lằn, cá sống và ngậm băng vệ sinh.

    Báo Lao Động đưa tin, liên quan đến vụ thiếu nữ bị bắt ăn thằn lằn sống và đánh đập dã man, tối 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

    Tại cơ quan công an, Lê Thị Kiểu khai nhận đã nhiều lần đánh đập N.T.B.V (16 tuổi) bằng tay, roi trúc, ngoài ra còn bắt em phải ăn cá, thằn lằn sống, ngậm băng vệ sinh… Cơ quan cảnh sát điều tra đang chờ kết quả giám định thương tật của V. để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo.

    khoi to doi tuong danh dap bat thieu nu 16 tuoi an than lan song
    Em N.T.B.V bị Lê Thị Kiểu đánh đập nhiều lần trong quá trình làm việc. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi cảnh V. kể lại việc  bị chủ đánh đập dã man khi làm thuê để trả nợ cho bà ngoại. Do sợ bị tiếp tục bị hành hạ nên V. đã bỏ trốn, kể lại vụ việc cho người dân địa phương và nhờ hỗ trợ đưa về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang, theo Người Đưa Tin Pháp Luật.

    Bức xúc trước hành động của người chủ, hộ dân trên đã đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo vụ việc. Qua làm việc, Kiểu đã thừa nhận hành vi hành hạ V.

    XEM THÊM: Thanh Hóa: Trung úy công an trúng đạn khi ngăn các đối tượng đánh nhau

    Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó bà ngoại bé V. là bà N.T.T. thiếu nợ người khác 40 triệu đồng. Sau đó, Kiểu đã đứng ra trả số tiền trên và yêu cầu bà T. để V. đến nhà mình ở để trừ nợ từ khoảng giữa tháng 5/2022.

    Tại đây, ngoài làm việc nhà cho Kiểu, V. còn đến một xí nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn làm thêm. Trong quá trình V. làm việc, Kiểu đã nhiều lần đánh đập dã man mỗi khi V. làm sai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-danh-dap-bat-thieu-nu-16-tuoi-an-than-lan-song-a591793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan