+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng ném con của người yêu cũ xuống sông

    (ĐS&PL) - Dù người yêu cũ đã lập gia đình từ lâu nhưng Huỳnh Hồng Hải vẫn nổi cơn ghen khi gặp lại. Từ đó đối tượng nảy sinh ra hành động mất nhân tính là ném bé trai 4 tuổi là con của chị V xuống sông. Rất may cháu bé được người dân kịp thời cứu nên bảo toàn được tính mạng.

    Tin tức trên báo Giao thông, chiều 20/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Hồng Hải (40 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) về tội giết người.

    Nguồn tin từ cơ quan điều tra, kết quả điều tra ban đầu cho thấy Hải từng có quan hệ tình cảm với chị V (32 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM). Sau đó, chị V lấy chồng, sinh được bé trai tên K vào năm 2019.

    Ngày 10/9, Hải mời chị V đến nhà Hải ăn đám giỗ. Sau đó, chị V đưa con trai đi cùng. Trưa 11/9, Hải chở bé K đi chơi. Ghen tức việc chị V đi lấy chồng, bị can đã đưa bé trai đến cầu Tôn Đức Thắng rồi ném bé xuống sông Long Xuyên.

    khoi to doi tuong nem con cua nguoi yeu cu xuong song
    Đối tượng nhẫn tâm ném cháu bé từ trên cầu xuống sông. Ảnh: VnExpress

    Bé K may mắn được 2 cha con ông Bùi Ngọc Thọ (63 tuổi) và Bùi Hữu Thành (39 tuổi, cùng ngụ phường Thới Long, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ) cứu sống.

    Sau 5 giờ truy xét, cảnh sát đã bắt giữ được Hải.

    Trước đó VietNamnet đưa tin, thời điểm phát hiện sự việc, anh Thành cùng cha đi ghe lúa đang lưu thông qua cầu Tôn Đức Thắng. 

    Anh Thành nhanh chóng tiếp cận và đưa bé trai lên bờ, cùng người dân sơ cứu, đồng thời thông báo sự việc tới chính quyền địa phương.

    hai 4 01
    Anh Hữu Thành đã kịp thời cứu vớt cháu bé. Ảnh: Báo Lao động

    Chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Viết Thuận (35 tuổi, ngụ phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) cho biết, khoảng 10h50, anh Thuận điều khiển ô tô đi lên cầu Tôn Đức Thắng thì thấy người đàn ông không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy hiệu Vision chở theo một đứa bé dừng ở cầu.

    Sau đó người bạn đi chung xe với anh Thuận phát hiện đứa bé rơi từ trên cầu xuống sông. Trong khi đó, người đàn ông chạy xe máy đã bỏ đi. 

    "Tôi liền điều khiển xe ô tô quay lại để tìm đứa bé thì thấy cháu được một người đi ghe vớt lên. Sau đó, tôi đến Công an phường Bình Khánh cung cấp thông tin", anh Thuận chia sẻ.

    Sau khi được đưa về trụ sở Công an phường Bình Khánh, bé trai được thay quần áo mới, cho uống sữa, nhưng vẫn rất sợ hãi. Sau đó, lực lượng chức năng đã bàn giao cháu bé cho Hội phụ nữ phường Bình Khánh chăm sóc trong thời gian xác minh thông tin gia đình của cháu và truy xét nghi phạm gây ra vụ án.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-nem-con-cua-nguoi-yeu-cu-xuong-song-a591959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan