+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "tú ông" 9X điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ phá đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô, cơ quan công an vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam "tú ông" Kiều Đại Dũ.

    Tin tức mới nhất vụ phá đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô, cơ quan công an vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam "tú ông" Kiều Đại Dũ.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, ngày 6/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này.

    Theo cơ quan điều tra, Dũ từng là sinh viên và chạy GrakBike kiếm sống. Trong thời gian này, Dũ có chở nhiều cô gái đi bán dâm nên làm quen và tìm hiểu. Sau khi nắm được cách thức điều hành đường dây bán dâm, Dũ đã lập đường dây cho riêng mình. Dũ chuyên cung cấp "chân dài" cho các đại gia, doanh nhân, những người có tiền... nếu họ có nhu cầu.

    "Tú ông" 9X Kiều Đại Dũ. Ảnh: Dân Trí

    Đường dây của Dũ có nhiều sinh viên, hot girl với số lượng đông sẵn sàng đi khách. Mức giá bán dâm trong đường dây của "tú ông" này dao động từ 7.000 – 25.000 USD/lượt với các chân dài là người mẫu, diễn viên, MC… Còn với sinh viên, hotgirl sang chảnh thì mức giá là 300 – 1.000 USD/lượt. 

    Như tin tức đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

    Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

    Từ những lời khai của các cô gái, Dũ bị cơ quan điều tra bắt giam. 

    Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tu-ong-9x-dieu-hanh-duong-day-a-hau-mc-ban-dam-nghin-do-a243052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan