+Aa-
    Zalo

    Lại xuất hiện clip bảo mẫu vừa cho ăn vừa đánh đập trẻ gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi cảnh một bảo mẫu ở TP Long Xuyên (An Giang) vừa cho ăn vừa đánh đập các bé gây phẫn nộ.

    Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi cảnh một bảo mẫu ở TP Long Xuyên (An Giang) vừa cho ăn vừa đánh đập các bé gây phẫn nộ.

    [presscloud]3951[/presscloud]

    Sáng 25/8, trao đổi trên Báo Tri thức trực tuyến, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết Công an TP Long Xuyên đang tiếp xúc với một bảo mẫu làm việc cho cơ sở chăm sóc trẻ ở phường Bình Khánh. Bước đầu, bảo mẫu thừa nhận hành vi đánh đập các bé và cho rằng chị ta bị "áp lực".

    "Cô này khai do chủ ép phải cho các bé ăn nhanh nên đánh các bé. Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xem đủ yếu tố xử lý hình sự bảo mẫu hay không. Còn cơ sở chăm sóc trẻ thì chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động", lãnh đạo Công an An Giang nói.

    Bảo mẫu dùng lược đánh đập 1 bé gái - Ảnh cắt từ clip

    Lãnh đạo TP Long Xuyên An Giang thông tin, trong sáng nay, Đoàn công tác liên ngành do Phòng GD&ĐT cũng có buổi làm việc với những người liên quan - Báo VietNamNet thông tin thêm.

    Trước đó, trong ngày 24/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip quay cảnh một bảo mẫu ở TP Long Xuyên vừa cho trẻ ăn vừa dùng tay tát vào mặt, vào đầu; dùng cây lược, dùng cây nhựa… đánh vào đầu, vào tay các bé.

    Mặc dù các bé gào khóc nhưng bảo mẫu vẫn cố "nhét" thức ăn vào miệng trẻ.

    Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ chích của cộng động về hành động dã man của bảo mẫu trên.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xuat-hien-clip-bao-mau-vua-cho-an-vua-danh-dap-tre-gay-phan-no-a241605.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan