+Aa-
    Zalo

    Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng (VP Bank)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn buổi Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường và Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng (VP Bank).

    Sáng ngày 16/5/2018, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn buổi Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường và Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng (VP Bank).

    Buổi Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường và Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng (VP Bank)

    Tham dự buổi Lễ, đại diện VP Bank có: Bà Trần Thị Diệp Anh - Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực; Ông Nguyễn Hoàng Tú - Trưởng phòng cao cấp thu hút và tuyển chọn nhân lực; Bà Nguyễn Thị Lệ Hằng - Trưởng bộ phận thu hút nhân tài. Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có: PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Khoa Quản lý kinh doanh, Khoa Tài chính, Khoa Ngân hàng cùng các thầy cô giáo và sinh viên của nhà trường.

    Sau khi thảo luận, hai bên thỏa thuận hợp tác về các phạm vi như: Quỹ “Học bổng tài năng VPBank”, Triển khai chương trình Thực tập sinh tiềm năng, Tuyển dụng, Chương trình hướng nghiệp - Phát triển kỹ năng, Sử dụng dịch vụ ngân hàng, Hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học.

    PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

    Tại buổi Lễ, PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng (VP Bank) đã giúp đỡ nhà trường trong việc hợp tác giữa đôi bên. Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “...Trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội cũng đã tổ chức rất nhiều chương trình hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một nơi đào tạo nhân tài hay nói cách khác là một nơi đào tạo nhân lực có tri thức thì tất nhiên phải cung cấp ra cho thị trường sử dụng nguồn nhân lực có chất lượng. Từ khi thành lập đến nay, Trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội đã có hàng chục vạn sinh viên ra trường, tỏa đi khắp tất cả các nước, kể cả năm châu, kể cả thế giới chứ không phải chỉ trong nước. Và cũng đã có rất nhiều em thành công trên con đường sự nghiệp. Điều đó chứng tỏ, trường đã thực hiện tốt sứ mạng của mình trong việc phục vụ cho đất nước, phục vụ cho xã hội với việc đưa ra những sản phẩm tốt đẹp, có giá trị, có chất lượng cho xã hội. Mà sản phẩm ở đây chính là những cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, y bác sĩ... vừa hồng vừa chuyên của nhà trường. Vì vậy, tôi cho rằng việc hợp tác giữa VP Bank và nhà trường sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các sinh viên trong việc lựa chọn vị trí công tác phù hợp trong ngành Ngân hàng nói riêng và hệ thống tài chính của quốc gia nói chung...”. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh đến tiềm năng hợp tác phát triển giữa Ngân hàng VPBank và nhà trường khi cả hai bên đều đang nỗ lực phấn đấu để hướng tới sự xuất sắc trên phạm vi khu vực và quốc tế trong lĩnh vực hoạt động của mình.

    PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ các sinh viên: Ngành Tài chính - Ngân hàng là một nghề đặc thù, cần có sự tỉ mỉ, chính xác, trung thực và lòng yêu nghề. Nếu muốn thành công trong ngành này, đòi hỏi các em phải nỗ lực phấn đấu hết mình, trau dồi thêm kiến thức và luôn phải giữ vững lập trường, giữ vững tâm can trong sạch của mình.

    Đại diện Ngân hàng VP Bank, Bà Trần Thị Diệp Anh - Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực phát biểu tại buổi Lễ

    Thay mặt Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP VPBank, Bà Trần Thị Diệp Anh đã giới thiệu những thành tích nổi bật của Ngân hàng và bày tỏ sự vui mừng trước sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường dành cho đoàn, đồng thời tin tưởng rằng sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị đầu mối (về phía Ngân hàng VP Bank là Khối Quản trị Nguồn Nhân lực và về phía trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là các Khoa Tài chính, Ngân hàng, Quản lý Kinh doanh) sẽ sớm hiện thực hóa tiềm năng hợp tác và kỳ vọng của cả hai bên thông qua các hoạt động và kết quả cụ thể. Hướng tới các sinh viên tham dự buổi lễ ký kết, bà nhấn mạnh đến sự chuẩn bị chủ động, tích cực từ mỗi cá nhân để thích ứng tốt hơn với những sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh và khẳng định cam kết của Ngân hàng VP Bank trong việc ươm mầm tài năng, hỗ trợ thế hệ trẻ, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo đột phá và các dự án khởi nghiệp.

    Đại diện Ngân hàng VP Bank, Bà Trần Thị Diệp Anh - Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực tặng kỷ niệm cho nhà trường

    Bản Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Ngân hàng VP Bank cũng ghi nhận mong muốn và thiện chí của hai bên trong quá trình định hướng, giúp đỡ sinh viên của nhà trường mở ra nhiều cơ hội việc làm, đồng thời cũng cung cấp cho hệ thống ngân hàng VP Bank nguồn nhân lực có chất lượng cao trong thời gian tới.

    Thu Hương
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ky-thoa-thuan-hop-tac-giua-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-va-ngan-hang-tmcp-thinh-vuong-vp-bank-a231371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan