+Aa-
    Zalo

    Lê Thu Trang lên tiếng đáp trả tin đồn mua giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Thu Trang khẳng định, nếu cô có tiền sẽ dùng để cải thiện cuộc sống thay vì mua giải.

    Lê Thu Trang trở thành quán quân The New Mentor mùa đầu tiên khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Sở hữu khuôn mặt và hình thể chuẩn hoa hậu, tài năng của Lê Thu Trang cũng không cần bàn cãi, nhưng người đẹp chưa từng chiến thắng ở những phần thi trước đó. Việc Thu Trang bước lên ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết trước những đối thủ mạnh hơn khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, không ít người cho rằng cô đã mua giải.

    thu trang
    Nhiều tranh cãi xung quanh việc Lê Thu Trang giành chức quán quân The New Mentor. Ảnh: FBNV

    Trước những đồn đoán, Lê Thu Trang đã lên tiếng đáp trả. Người đẹp khẳng định không hề có chuyện mua giải. Thu Trang tâm sự, cô đi làm nhiều năm cũng chỉ tích góp được một khoản, và cô đến với chương trình với hai bàn tay trắng. 

    le thu trang
    Lê Thu Trang lên tiếng đáp trả tin đồn mua giải. Ảnh: CMH

    “Đến với chương trình cũng nhờ sự hỗ trợ của những anh em trong nghề. Đó là photographer, stylist hỗ trợ cho mình từng bộ hình mà không lấy tiền. Thế nên là mọi người cũng đủ hiểu Trang đi năn nỉ, ỉ ôi để được hỗ trợ chứ làm gì có tiền mua giải”, Thu Trang nói.

    Người đẹp chia sẻ, nếu có tiền thì cô sẽ dùng để làm việc khác có ích hơn, cải thiện cuộc sống hiện tại: "Mọi người nói mua như thế chắc là tôi khóc mất!"

    le thu trang
    Lê Thu Trang khẳng định, nếu cô có tiền sẽ dùng để cải thiện cuộc sống thay vì mua giải. Ảnh: FBNV

    Sau đêm chung kết, Dược sĩ Tiến cũng từng lên tiếng giải thích về vấn đề này: "Chắc chắn không bao giờ có việc mua giải hoặc dàn xếp mua giải. Kết quả dựa trên mức chấm điểm từng phần thi của các giám khảo, sau đó cộng tổng để chia đều cho các thí sinh chứ không có sự can thiệp hay điều phối từ phía tôi. Chúng tôi hoàn toàn có thể công khai bảng điểm để chứng minh sự minh bạch, rạch ròi của mình."

    Lê Thu Trang đã có một hành trình dài đầy khó khăn trước khi đạt được ngôi vị quán quân của The New Mentor. Cô từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng đều phải dừng chân sớm với top 3 Miss Earth Vietnam 2018, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, là HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022.

    trang
    Lê Thu Trang đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trước The NewMentor. Ảnh: FBNV

    Hiện tại, Lê Thu Trang là giáo viên một lớp đào tạo người mẫu, hoa hậu, cũng từng hướng dẫn nhiều người đẹp trong các cuộc thi. Chính vì thế, nhiều bình luận cho rằng cô xứng đáng là một New Mentor thế hệ mới, vì: Dạy được, dẫn dắt được, có tinh thần làm việc nhóm và kinh nghiệm dày dặn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thu-trang-len-tieng-dap-tra-tin-don-mua-giai-a595807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan