+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng Angelababy đến xem Lisa biểu diễn, Crazy Horse nói dối?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phía Crazy Horse đăng tin phủ nhận Angelababy đã đến xem buổi biểu diễn, ngay lập tức netizen đã bóc ra những hình ảnh chứng minh cô đã ở đó

    Trong suốt tuần qua, show diễn của Lisa (BlackPink) ở hộp đêm thoát y Crazy Horse gây ra các cuộc tranh cãi nảy lửa trên khắp các diễn đàn. Không chỉ riêng Lisa mà gia đình nữ idol và loạt sao đình đám đến ủng hộ cũng không tránh khỏi thị phi. Đáng chú ý nhất là 2 ngôi sao Hoa ngữAngelababy và Trương Gia Nghê bị đông đảo khán giả chỉ trích, thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị “phong sát”.

    ab
    Angelababy đứng trước nguy cơ bị "phong sát" vì đến xem Lisa biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Ảnh: Getty Images

    Tối muộn 4/10, phía Crazy Horse bất ngờ phủ nhận việc Angelababy từng đến hộp đêm này. Tuy nhiên, động thái này của hộp đêm lại càng khiến cư dân mạng hoài nghi hơn. Có người còn cho rằng Angelababy đã thỏa thuận với Crazy Horse để phía hộp đêm đứng ra bảo vệ.

    611zon
    Phía Crazy Horse đăng bài phủ nhận tin Angelababy từng đến hộp đêm này. Ảnh: Instagram
    crazy horse
    Ảnh: Twitter

    Theo đó, netizen đã tìm ra được bằng chứng chứng minh Angelababy đã đến show diễn của Lisa ở hộp đêm thoát y. Cụ thể, cả Angelababy và quản lý đều để kiểu tóc giống cô gái xuất hiện trong video, đồng thời phụ kiện Angelababy sử dụng hôm đó cũng là một trong những chiếc cô đã chụp ảnh. Ngoài ra, cư dân mạng còn soi được khung cảnh bên ngoài hộp đêm Crazy Horse giống hệt địa điểm đỗ xe của Angelababy.

    211zon 2
    311zon 1
    111zon 2

    Bên cạnh đó, có không ít người tham dự show diễn cũng bắt gặp Angelababy và nhóm bạn đến ủng hộ Lisa, cho biết nhìn thấy nữ diễn viên đi ra từ cửa ngách của Crazy Horse, trợ lý bên cạnh còn đang cầm vé vào cửa show diễn, đi ngay phía sau là Trương Gia Nghê.

    baby1
    411zon 1

    Đến thời điểm hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng về loạt ảnh bằng chứng này.

    Trước đó, trang Sohu đưa tin, Angelababy chính thức đối mặt với đợt "phong sát" ngầm sau khi vấp phải luồng ý kiến trái chiều quá dữ dội từ công chúng Trung Quốc vì đi xem Lisa biểu diễn ở Crazy House. Hiện đài CCTV đã xoá video Gala Tết Trung Thu của Angelababy. Chương trình truyền hình ăn khách Keep Running só sự tham gia của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng bị hoãn.

    Ngoài Keep Running, 2 bộ phim mới có sự tham gia của Angelababy là Everlasting Longing Back For You cũng bị ảnh hưởng. Nếu các bộ phim này bị hoãn chiếu vì tranh cãi của nữ chính, loạt diễn viên phụ cũng sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Khán giả không khỏi lo lắng cho tương lai của dàn nghệ sĩ bị vạ lây vì ồn ào của nữ diễn viên.

    ab2
    Làn sóng tẩy chay Angelababy vẫn chưa hạ nhiệt sau 1 tuần. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-angelababy-den-xem-lisa-bieu-dien-crazy-horse-noi-doi-a594051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan