+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ sẽ mặc gì trên thảm đỏ LHP Cannes 2018?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi dịp xuất hiện tại LHP Quốc tế Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn chuẩn bị hết sức chỉn chu để cùng sải bước với các ngôi sao quốc tế trên thảm đỏ.

    Mỗi dịp xuất hiện tại LHP Quốc tế Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn chuẩn bị hết sức chỉn chu để cùng sải bước với các ngôi sao quốc tế trên thảm đỏ.

    Chưa đầy một tuần nữa, giới mộ điệu sẽ hướng về Cannes, thành phố ven biển thơ mộng của nước Pháp và cũng là nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Cannes lớn nhất thế giới.

    Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017.

    Qua nhiều năm xuất hiện và giờ đã trở thành một hoạt động thường niên, nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ đến Cannes 2018 nhằm mục đích gặp gỡ những đối tác và bàn về những cơ hội làm phim với bạn bè quốc tế.

    Do tính chất đặc biệt quan trọng của nó, thảm đỏ Cannes là nơi các diễn viên, đạo diễn, VIP… diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất để khoe sắc. Ở những kỳ Liên hoan phim Cannes trước, Lý Nhã Kỳ của Việt Nam được đánh giá là một trong những nhân vật nổi bật và không hề kém cạnh so với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

    Những ngày xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ sải bước trong những bộ trang phục được thiết kế bởi những “thương hiệu mốt” hàng đầu như: Anh Thơ, Công Trí, Hoàng Hải, Đỗ Long, Lê Thanh Hoà.

    Những hé lộ đầu tiên về trang phục Lý Nhã Kỳ sẽ diện trên thảm đỏ Cannes năm nay.

    Được biết, ngoài phục trang lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ sẽ sử dụng những bộ trang sức được thiết kế hết sức tinh xảo và độc đáo của thương hiệu kim hoàn hàng đầu thế giới Paolo Piovan.

    Từng trải qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên Kỳ càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện sự văn minh của các khách mời và chứng tỏ sự tôn trọng đối với Ban tổ chức, với mọi người và với bản thân mình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ. Người đẹp đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho một mùa LHP Cannes với nhiều kỳ vọng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-se-mac-gi-tren-tham-do-lhp-cannes-2018-a228497.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan