+Aa-
    Zalo

    Mách bạn trẻ những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Vinh hợp với túi tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một mùa chia tay lại sắp đến, những người bạn thân thiết dưới cùng một mái trường đang náo nức chuẩn bị chụp những bức hình lưu giữ kỉ niệm.

    (ĐSPL) - Một mùa chia tay lại sắp đến, những người bạn thân thiết dưới cùng một mái trường đang náo nức chuẩn bị chụp những bức hình lưu giữ kỉ niệm.

    Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Vinh có chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện của các bạn học sinh, sinh viên. Bạn đọc ở Sài Gòn có thể tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ đã được giới thiệu trước đó nhé.

    Mách bạn trẻ những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Vinh hợp với túi tiền

    Để chọn được địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Vinh ưng ý, các bạn cần lựa chọn tỉ mỉ những địa chỉ đáng tin cậy, hoạt động chuyên nghiệp và có chất lượng phục vụ tương xứng với giá tiền. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

    1. Venus studio

    Một trong những studio có dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu được đánh giá cao là Venus. Tại đây, các bạn trẻ được phục vụ từ A đến Z, mọi thứ để có một bộ kỷ yếu đáng nhớ. Từ trang phục, trang điểm cho tới thợ chụp ảnh và in ảnh kỉ niệm. Do đồng bộ như vậy nên rất thuận tiện, tiết kiệm công đi lại khá nhiều.

    Đặc biệt, chất ảnh ở Venus Studio - địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Vinh trong sáng, tự nhiên, phù hợp với phong cách kỉ yếu.

    Thợ ảnh ở studio làm việc nhiệt tình, thân thiện, các gói chụp có giá vừa phải. Nếu sử dụng combo bạn còn nhận được nhiều ưu đãi nên càng rẻ, được chụp ở nhiều địa điểm hơn mà không bị đội giá.

    Một trong những studio có dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu được đánh giá cao 

    Venus Studio có nhiều thợ chụp, tay nghề ổn định nên dù vào lúc cao điểm bạn vẫn có thể tìm đến địa chỉ này. Nhưng để chắc chắn được thợ tốt chụp, hãy đến cửa hàng tham khảo, xem ảnh, chọn thợ và book lịch trước.

    2. Ảnh viện Lý Tuấn

    Một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Vinh có tiếng về chất lượng và giá cả là ảnh viện Lý Tuấn. Vốn là ảnh viện áo cưới nên các mẫu áo dài và vest ở đây rất đẹp, sang trọng và độc đáo, bạn có thể thuê kèm luôn trang điểm, làm tóc, áo cử nhân, vô cùng tiện lợi.

    Tuy nhiên do đặc thù trang điểm cô dâu nên nếu bạn trẻ muốn make up phong cách trẻ trung, tươi tắn thì nên lưu ý trước với thợ. Thợ trang điểm của ảnh viện sẽ sẵn sàng tư vấn và thực hiện theo đúng yêu cầu của bạn.

    Ảnh viện Lý Tuấn

    Thợ ảnh của ảnh viện Lý Tuấn đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu trong nhiều năm, nắm bắt tốt các góc ảnh đẹp, theo sát thần thái của mẫu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bộ hình của mình.

    Giá chụp kỉ yếu của ảnh viện không quá cao, có nhiều ưu đãi trong mùa chia tay để các bạn tiết kiệm chi phí.

    Điểm trừ là ảnh viện không có nhiều thợ chính nên nếu muốn có sẵn lịch chụp theo ý mình hãy đặt trước từ sớm để được sắp xếp. Giáng sinh sắp đến gần, bạn đọc muốn tìm cho mình những địa điểm chụp ảnh đẹp thì với những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng sẽ là những gợi ý hay cho bạn đấy.

    Trần Hồng (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-tre-nhung-dia-diem-chup-anh-ky-yeu-o-vinh-hop-voi-tui-tien-a174168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan