+Aa-
    Zalo

    Mải mê chụp ảnh tự sướng, người phụ nữ sảy chân ngã chết từ vách đá cao 80m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ 38 tuổi trong lúc chụp hình không may ngã khỏi rào chắn an toàn, rơi xuống từ độ cao 80m. Khi được tìm thấy, cô đã tử vong từ lâu.

    Người phụ nữ 38 tuổi trong lúc chụp hình không may ngã khỏi rào chắn an toàn, rơi xuống từ độ cao 80m. Khi được tìm thấy, cô đã tử vong từ lâu.

    Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/12 ở khu vực Boroka Lookout thuộc vườn quốc gia Grampians, bang Victoria, Australia. Nạn nhân là một nữ du khách tới từ vùng ngoại ô Craigieburn, Melbourne (Australia). Được biết, cô đang tới thăm vườn quốc gia Grampians cùng gia đình vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

    Khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp của vườn quốc gia Grampians, bang Victoria, Australia. Ảnh: Getty Images 

    Tờ The Herald Sun cho biết, nữ du khách đang cố gắng tìm góc chụp và tạo dáng để chụp ảnh. Trong lúc đó, cô bất ngờ bị trượt chân, ngã khỏi hàng rào bảo hộ sau đó rơi xuống từ vách đá cao 80m ngay trước mắt những người thân của cô. Chứng kiến sự việc kinh hoàng đó, người thân của nữ du khách chỉ biết ôm nhau khóc ngất tại hiện trường.

    Để tìm kiếm thi thể nữ du khách, cơ quan chức năng đã huy động máy bay trực thăng kết ợp với những nhân viên đang tìm kiếm dưới mặt đất. Trang The Advertiser thông tin, cảnh sát bang Victoria và Dịch vụ khẩn cấp (SES) ở tiểu bang đã phối hợp với nhau để đưa thi thể cô lên.

    Nữ du khách được cho là đã ngã khỏi rào chắn, rơi xuống từ vách núi cao 80m và tử vong không lâu sau đó. Ảnh: Getty Images

    “Ban đầu, chúng tôi lên kế hoạch cử một đội tìm kiếm và cứu hộ nhưng sau đó chúng tôi nhận ra rằng sự việc nghiêm trọng hơn tưởng tượng”, một thành viên của SES cho hay.

    Cơ quan chức năng đã mở một cuộc điều tra về cái chết của người phụ nữ xấu số nhưng không tìm thấy bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-me-chup-anh-tu-suong-nguoi-phu-nu-say-chan-nga-chet-tu-vach-da-cao-80m-a349320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan