+Aa-
    Zalo

    MAMA 2023: BTS thắng giải Biểu tượng toàn cầu của năm lần thứ 6 liên tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTS tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn khi liên tiếp 6 năm nhận giải thưởng quan trọng của lễ trao giải MAMA.

    Ngày 28/11, đã diễn ra lễ trao giải MAMA 2023 (Mnet Asian Music Awards) tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là lễ trao giải âm nhạc thường niên của Hàn Quốc và được nhiều người ưu ái gọi là "Grammy châu Á".

    Ngày đầu tiên của lễ trao giải năm nay sẽ do nữ nghệ sĩ solo của K-pop Jeon So Mi dẫn chương trình, còn ngày thứ hai do nam diễn viên Park Bo Gum chủ trì.

    MAMA 2023 lại không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả dù là một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất năm.

    Nguyên nhân đến từ việc dàn nghệ sĩ không phải những cái tên đình đám.

    Nổi bật nhất ngày đầu tiên của giải thưởng có thể kể đến sự xuất hiện của Jeon Somi và TVXQ, được xem là điểm sáng hiếm hoi trong phần thảm đỏ.

    Ngoài ra, trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết họ không còn trông đợi xem MAMA vì qua các mùa giải không có gì mới mẻ, hấp dẫn.

    Minh chứng là lượng người xem của MAMA những năm gần đây không còn bùng nổ như kỳ vọng.

    Nghệ sĩ K-pop cũng hướng tới thành tích thực sự, thông qua những con số trên các nền tảng âm nhạc hơn là những giải thưởng chỉ mang tính tượng trưng trong thời đại streaming lên ngôi.

    Điều này cho thấy lễ trao giải đình đám MAMA đang ngày càng mất sức hút.

    Sau những phần trình diễn ban đầu, các giải thưởng danh giá lần lượt được ban tổ chức MAMA công bố.

    Giải thưởng cao nhất Biểu tượng toàn cầu của năm tại lễ trao giải MAMA 2023 (Mnet Asian Music Awards) đã thuộc về BTS. Hạng mục Biểu tượng toàn cầu là một trong bốn hạng mục lớn nhất của năm nay, cùng với đó là giải Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm và Album của năm.

    BTS đã liên tiếp giành được giải thưởng 6 năm liên tiếp kể từ năm 2018 đến nay. Mặc dù vậy, trong năm nay, cả 7 chàng trai đều không tham dự buổi lễ do nhóm tạm ngừng hoạt động để hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

    "Em út" Jungkook đã thay mặt nhóm gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ sau khi biết tin nhận được giải thưởng lớn: "Chúng tôi một lần nữa đã giành được giải thưởng Biểu tượng toàn cầu của năm. Đây đã là lần thứ sáu rồi. Chúng tôi thực sự biết ơn những người hâm mộ đã gửi tới chúng tôi tình yêu không hề thay đổi như vậy".

    XEM THÊM: Diễm My 9x tiết lộ gia đình bạn trai là chỗ dựa của mình

    "Chúng tôi rất buồn vì không thể gặp nhau", nam thần tượng nói tiếp, "Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi và các bạn sẽ sớm được gặp lại với tư cách là phiên bản trưởng thành nhất của mình. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc cho tới lúc đó".

    Trước đó, thông qua một thông báo từ công ty chủ quản Bighit Music, cả 7 thành viên hứa hẹn sẽ trở lại với tư cách BTS vào năm 2025 sau khi tất cả đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mama-2023-bts-thang-giai-bieu-tuong-toan-cau-cua-nam-lan-thu-6-lien-tiep-a601712.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan