+Aa-
    Zalo

    Man United thua sốc trước Bournemouth dù chơi trên sân nhà

    (ĐS&PL) - Man United được dự đoán sẽ có màn thể hiện tốt trong trận gặp Bournemouth trên sân nhà, không ngờ “Quỷ đỏ” lại nhận về thất bại nặng nề.

    Theo thông tin trên tạp chí điện tử Tri Thức, đêm 9/12, Man United có trận đọ sức với Bournemouth tại vòng 16 Premier League. Sau trận thắng Chelsea, Man United được dự đoán sẽ tiếp tục có màn thể hiện tốt trên sân nhà, trước đối thủ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

    Đáng tiếc, “Quỷ đỏ” để Bournemouth chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 5. Bruno Fernandes chuyền bóng không tốt, Lewis Cook có mặt và thoát xuống bên phía cánh trái, rồi căng ngang thuận lợi để Dominic Solanke đánh gót kĩ thuật mở tỷ số trận đấu cho Bournemouth.

    Nhận bàn thua sớm, Man United tỏ ra quyết tâm và đẩy cao đội hình nhưng tiếp tục gặp khó, khi đội khách tổ chức bắt người đầy hợp lý ở khu vực giữa sân. Chưa kể, mặt sân trơn trượt cũng khiến dàn sao của HLV Erik ten Hag gặp khó trong việc luân chuyển bóng từ sân nhà.

    man united thua soc truoc bournemouth ngay tren san nha
    Man United bị thủng lưới ở ngay phút thứ 5 của trận đấu.

    Mặc dù cầm bóng 73% nhưng “Quỷ đỏ” không tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Những đợt tấn công của đội chủ sân Old Trafford đều kết thúc bằng những pha xử lý thiếu lực hoặc đi chệch khung thành.

    Ở bên kia sân, Bournemouth phòng ngự bình tĩnh và suýt có bàn thắng nhân đôi cách biệt, sau đường chuyền hỏng của Sergio Reguilon. May mắn mỉm cười với chủ nhà, khi cú sút của Solanke lần này đưa bóng đi trúng cột.

    Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt khi Man United vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, hàng thủ thiếu chắc chắn một lần nữa khiến “Quỷ đỏ” phải trả giá đắt, theo VTC News.

    Ở phút thứ 69, Luke Shaw chuyền hỏng, bóng đến chân Tavernier và tiền vệ này kiến tạo đẹp mắt để Billing đánh đầu nhân đôi cách biệt. Chỉ 5 phút sau, Tavernier thực hiện cú đá phạt góc tạo điều kiện cho trung vệ Senesi đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.

    HLV Erik ten Hag đưa Rashford và Pellistri vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không mang lại kết quả. Đội chủ sân Old Trafford thi đấu vật vờ để chờ tiếng còi mãn cuộc, thậm chí còn mất luôn cả Bruno Fernandes ở trận gặp Liverpool do đã nhận đủ số thẻ phạt.

    XEM THÊM: Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất xin lỗi đến người hâm mộ sau thất bại trước võ sĩ châu Âu

    man united thua soc truoc bournemouth ngay tren san nha1

    Lần đầu tiên trong lịch sử, Man United để thua Bournemouth ngay trên sân nhà.

    “Cơn ác mộng” của Man United vẫn chưa kết thúc, khi ở phút 90+2, Maguire khống chế lỗi, tạo cơ hội để Dango Ouattara ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Thế nhưng, VAR xác định  bóng đã chạm tay cầu thủ đội khách trước khi đi vào lưới, giúp “Quỷ đỏ” tránh bàn thua này.

    Trận đấu kết thúc với kết quả 3 - 0 nghiêng về Bournemouth. Với kết quả này, “Quỷ đỏ” vẫn đứng thứ 6 với 27 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn các đối thủ cạnh tranh một trận. Đáng chú ý, lần đầu tiên trong lịch sử, Man United đã để thua Bournemouth ngay trên sân nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-united-thua-soc-truoc-bournemouth-du-choi-tren-san-nha-a602849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan