+Aa-
    Zalo

    Mbappe nói không ký tiếp với PSG, mức lương sẽ là mấu chốt quyết định "bến đỗ" mới

    (ĐS&PL) - Theo đó, giao kèo giữa Mbappe và đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Tiền đạo người Pháp khẳng định sẽ không ký tiếp với PSG.

    Tiền đạo người Pháp đã gắn bó PSG từ 2017. Hai năm trước, anh suýt rời sân Công viên các Hoàng tử để sang Real Madrid, nhưng rồi đột ngột thay đổi ý định.

    Giao kèo giữa Mbappe và đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Anh khẳng định không ký tiếp với "gã nhà giàu nước Pháp".

    Điều đó đồng nghĩa, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7, được nhiều ông lớn khắp châu Âu săn đón, nổi bật nhất là Real Madrid.

    mbappe roi psg vay ong lon nao se la ben do moi cua chang cau thu
    Mbappe sẽ chính thức rời PSG hè 2024. Ảnh: VietNamNet

    Liverpool, Man City, Bayern Munich, Arsenal cùng MU cũng liên hệ với ngôi sao 25 tuổi - người đã ghi 240 bàn sau 293 trận ra sân.

    Tuy nhiên, mức lương kèm theo phí lót tay là điểm mấu chốt quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Kylian Mbappe.

    Đội bóng Hoàng gia thành Madrid sẵn sàng phá bỏ cơ cấu tiền lương để phù hợp mức thù lao 21,4 triệu bảng sau thuế mà Mbappe đang kiếm được tại PSG.

    Real sẽ biến chân sút người Pháp trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB, vượt mức 10,3 triệu bảng mỗi mùa họ đang trở cho Jude Bellingham và Vinicius Junior.

    mbappe roi psg vay ong lon nao se la ben do moi cua chang cau thu dspl
    Thông số thi đấu của Mbappe mùa này. Ảnh: VietNamNet

    Tuy nhiên, theo Marca, mức lương "Los Blancos" đưa ra cho Mbappe được cho là khá thấp, thậm chí còn thấp hơn cả lời đề nghị vào hè 2022 (30 triệu euro).

    Trước đó, Mbappe được cho là đã đề nghị mức lương lên đến 43 triệu euro mỗi năm để đến khoác áo Real Madrid, đó là chưa kể khoản lót tay 125 triệu euro kèm tỷ lệ ăn chia bản quyền hình ảnh hơn 60%.

    "Quyết định tùy thuộc vào Mbappe nhưng Real Madrid hoàn toàn tự tin, thận trọng và bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh", nhà báo Fabrizio Romano cho biết.

    Mbappe chỉ muốn gia nhập Real. Mối bận tâm của anh lúc này chỉ là cố gắng đàm phán để nâng lương, thưởng lên mức cao nhất có thể.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mbappe-noi-khong-ky-tiep-voi-psg-muc-luong-se-la-mau-chot-quyet-dinh-ben-do-moi-a610697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan