+Aa-
    Zalo

    Messi lập cú đúp kiến tạo, đưa Inter Miami vào chung kết US Open Cup 2023

    (ĐS&PL) - Messi tỏa sáng với cú đúp kiến tạo giúp Inter Miami lội ngược dòng giành chiến thắng trước Cincinnati FC để giành quyền vào chung kết US Open Cup.

    Sáng nay (24/8), Messi và các đồng đội bước vào trận bán kết US Open Cup gặp Cincinnati FC. Sau chức vô địch Leagues Cup cách đây ít ngày, tinh thần thi đấu của Inter Miami đang lên rất cao.

    Trước khi có Messi, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham đã tiến tới bán kết và giờ khi có M10, mục tiêu của đội bóng đến từ bang Florida sẽ là vào chung kết và vô địch.

    messi lap cu dup kien tao dua inter miami vao chung ket us open cup 2023 2
    Inter Miami phòng ngự quá sơ hở để Acosta mở tỉ số 1-0 cho Cincinnati. Ảnh: Cincinnati FC.

    Hai đội chơi đôi công sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì thế quân bình của trận đấu bị phá vỡ ở phút 19. Inter Miami phòng ngự quá sơ hở để Acosta băng thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Callender, mở tỉ số 1-0 cho Cincinnati.

    Ngay đầu hiệp 2, các hậu vệ của Inter Miami lại lúng túng trước pha phản công nhanh của Cincinnati. Kết quả là Vazquez tung cú dứt điểm chéo góc để nhân đôi cách biệt cho đại diện bang Ohio ở phút 53.

    Phút 67, Inter Miami nhen nhóm hi vọng với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Không ngạc nhiên khi Messi để lại dấu ấn. Siêu sao 36 tuổi tạt bóng chính xác để Campana đánh đầu tung lưới Cincinati.

    messi lap cu dup kien tao dua inter miami vao chung ket us open cup 2023 1
    Phút 67, Messi ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Ảnh: Reuters.

    Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay Cincinnati khi Inter Miami chơi bế tắc thì đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Messi lại thể hiện khả năng kiến tạo đỉnh cao khi có pha treo bóng đẳng cấp giúp Campana một lần nữa ghi tên lên bảng điện tử.

    Trong hiệp phụ, tinh thần thi đấu của Inter Miami lên rất cao. Đội bóng này có được thế trận tốt và ghi bàn dẫn 3-2 ở phút 93. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng này không được trọn vẹn, khi họ bị đối Kubo gỡ hòa 3-3 ở phút 114.

    messi lap cu dup kien tao dua inter miami vao chung ket us open cup 2023 3
    Chung cuộc, Inter Miami giành được tấm vé chơi chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 27/9. Ảnh: Reuters.

    Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, hai đội tiếp tục bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. 8 cú sút đầu tiên đều được cầu thủ 2 đội thực hiện thành công. Nhưng ở lượt sút luân lưu thứ 5, cầu thủ Cincinnati FC sút hỏng trong khi Cresmachi kết thúc thành công qua đó giúp Inter Miami giành chiến thắng 5-4, đoạt vé vào chung kết US Open Cup 2023.

    Chung cuộc, Inter Miami giành được tấm vé chơi chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 27/9. Đối thủ Messi và đồng đội sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Houston Dynamo và Salt Lake.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-cu-dup-kien-tao-dua-inter-miami-vao-chung-ket-us-open-cup-2023-a588147.html
    Messi viết nên chương mới cho Inter Miami

    Messi viết nên chương mới cho Inter Miami

    Chỉ trong chưa đầy một tháng, Lionel Messi đã đưa Inter Miami từ một CLB “hạng xoàng” tại giải nhà nghề MLS đến chức vô địch Leagues Cup đầy nghẹt thở, qua đó mang về cho mình danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Messi viết nên chương mới cho Inter Miami

    Messi viết nên chương mới cho Inter Miami

    Chỉ trong chưa đầy một tháng, Lionel Messi đã đưa Inter Miami từ một CLB “hạng xoàng” tại giải nhà nghề MLS đến chức vô địch Leagues Cup đầy nghẹt thở, qua đó mang về cho mình danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp.