+Aa-
    Zalo

    Michael Owen bất ngờ vì fan Việt, an ninh được thắt chặt tuyệt đối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa 13/8, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), cựu danh thủ Michael Owen đã đặt chân đến Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ.

    Trưa 13/8, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), cựu danh thủ Michael Owen đã đặt chân đến Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ.

    Không hề tỏ ra mệt mỏi sau chặng bay dài, Michael Owen ngay khi vừa bước ra khỏi quầy thủ tục đã lập tức nở nụ cười chào đón các khán giả hâm mộ.

    Rất đông các cổ động viên đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đợi và chào đón cựu danh thủ. Chính tình cảm khán giả đã làm Michael Owen rất bất ngờ.

    Đây cũng là lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam vì vậy Michael Owen không giấu sự bất ngờ trước những gì anh cảm nhận tại đất nước hình chữ S.

    Người hâm mộ chào đón Michael Owen trong lần đầu đến Việt Nam.


    Michael Owen ngỡ ngàng trước sự nồng nhiệt của fan Việt.


    Fan Việt mặc áo đấu của M.U và Liverpool - 2 câu lạc bộ nổi tiếng Michael Owen từng thi đấu.

    Một bất ngờ là nhiều cổ động viên Việt Nam cũng mặc áo của đội bóng Liverpool và Manchester United – những đội bóng gắn liền với sự nghiệp và thành công của Michael Owen – để chào đón anh.

    Do an ninh được thắt chặt, Michael Owen không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sân bay. Tuy vậy, nam danh thủ vẫn tranh thủ vẫy tay chào và nán lại đôi chút để “say Hi” với các khán giả trước khi lên xe về khách sạn để chuẩn bị cho một loạt hoạt động, sự kiện sẽ diễn ra sau đó…

    Cựu danh thủ người Anh hạnh phúc với sự chào đón của người hâm mộ Việt.

    Tối nay (13/8), Michael Owen sẽ tham gia tiệc chiêu đãi đặc biệt với sự tham gia của 200 khách mời là những doanh nhân, nghệ sĩ và người nổi tiếng ở lĩnh vực thể thao – giải trí. 

    Michael Owen sinh năm 1979, là cựu danh thủ nổi tiếng người Anh, từng được truyền thông quốc tế ca ngợi là "thần đồng bóng đá" bởi màn trình diễn ấn tượng khi tuổi đời còn rất trẻ.

    Michael Owen trở nên nổi tiếng cả trong và ngoài nước trong giai đoạn 1996-2004. “Sát thủ” của Liverpool 2 lần liên tiếp giành danh hiệu “vua phá lưới” ở Premier League, được tôn vinh với phần thưởng “Quả bóng vàng châu Âu” năm 2001. Trong suốt sự nghiệp của mình, Michael Owen đã ghi được 118 bàn thắng trong 216 lần ra sân tại Premier League cho Liverpool, và 158 bàn thắng trong tổng số 297 lần trên tất cả các mặt trận.

    Đỉnh cao nhất là mùa bóng 2000-2001, anh ghi được 24 bàn trên mọi mặt trận góp phần vào cú ăn 5 vĩ đại của The Kop: vô địch cup FA, League Cup, siêu cup Anh, cup UEFA (nay là Europa League), siêu cup châu Âu. Chính vì được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại Liverpool, Owen xếp thứ 14 trong danh sách "100 cầu thủ vĩ đại nhất của The Kop"  trong một cuộc bình chọn chính thức của người hâm mộ Liverpool.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/michael-owen-bat-ngo-vi-fan-viet-an-ninh-duoc-that-chat-tuyet-doi-a240049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan