+Aa-
    Zalo

    Minh Tú công bố thời gian tổ chức lễ cưới với bạn trai ngoại quốc

    (ĐS&PL) - Minh Tú đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới đây.

    Mới đây, Minh Tú đã đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới. Như vậy, trong tháng 4/2024, showbiz Việt sẽ vô cùng rộn ràng khi siêu mẫu Minh Tú quyết định lên xe hoa. Hôn lễ của Minh Tú và vị hôn phu người Đức tên Chris dự kiến sẽ có nhiều sao Việt, dàn Hoa hậu - Á hậu, người mẫu... đến tham dự. 

    minh tu cong bo thoi gian to chuc le cuoi voi ban trai ngoai quoc3
    Hình ảnh nữ người mẫu đăng tải trên trang cá nhân.

    Chia sẻ với truyền thông, Minh Tú cho biết: “Sau những biến cố lớn trong cuộc sống, tôi cảm thấy được tình yêu, sự chân thành, và sự sẵn lòng lắng nghe, động viên từ Chris. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân thông qua một buổi lễ cưới vào tháng 4 năm nay. Hành trình gặp gỡ, xa cách và quay trở lại của chúng tôi trong hơn 10 năm qua, cùng với cái kết tuyệt vời này, tôi nghĩ rằng đó là số phận và tôi muốn giữ vững hạnh phúc này".

    minh tu cong bo thoi gian to chuc le cuoi voi ban trai ngoai quoc4

    Minh Tú và chồng sắp cưới.

    Chồng sắp cưới của Minh Tú - Chris - cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ, chúc phúc cho mình và Minh Tú. Anh nói: “Chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó…”.

    Tin tức về lễ cưới của Minh Tú đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1991 luôn được gia đình, bạn bè và người hâm mộ động viên kết hôn sau nhiều lần trì hoãn.

    Ngày 31/12/2021, Minh Tú đã công khai mối quan hệ với Chris trong bài đăng với chia sẻ: “9 năm với những thăng trầm, chia ly và gặp lại… Qua tất cả những cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là chúng tôi hiện đang thực sự gắn kết với nhau". Cả hai từng hẹn hò, sau đó chia tay, tình cờ gặp lại vào năm 2018 và kết nối mạnh mẽ từ đó. Tháng 11/2023, Minh Tú cầu hôn bạn trai và đã nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

    minh tu cong bo thoi gian to chuc le cuoi voi ban trai ngoai quoc
    Minh Tú ấn định lễ cưới sẽ diễn ra trong tháng 4.
    minh tu cong bo thoi gian to chuc le cuoi voi ban trai ngoai quoc2

    Minh Tú quê TP.HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam. Năm 2018, người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Asia's Next Top Model. Hồi tháng 1, cô kỷ niệm chặng đường 10 năm làm nghề. Cô còn lấn sân diễn xuất qua các phim như Hoa hậu giang hồ (2019), Bố già (2021), Người tình (2022).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-cong-bo-thoi-gian-to-chuc-le-cuoi-voi-ban-trai-ngoai-quoc-a614371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan