+Aa-
    Zalo

    Minh Tú suýt bật khóc khi ngồi mặt đối mặt với Lan Khuê sau 8 năm dính ồn ào

    (ĐS&PL) - Sau 8 năm diễn ra drama "đấu tố" căng đét trên mạng xã hội, Minh Tú đã công khai nói lời xin lỗi với Lan Khuê.

    Trong tập podcast mới nhất lên sóng vào tối 20/3, Minh Tú suýt bật khóc khi lần đầu được ngồi mặt đối mặt để làm rõ loạt lùm xùm trong quá khứ với Lan Khuê. Sau 8 năm diễn ra drama "đấu tố" căng đét trên mạng xã hội, Minh Tú công khai nói lời xin lỗi với Lan Khuê. Nữ siêu mẫu thừa nhận bản thân đã thiếu kiểm soát để nói ra những câu vô tình làm tổn thương người khác. Về phía Lan Khuê, cô cho biết đã không còn quan tâm đến những chuyện trong quá khứ mà đều cô mong muốn là Minh Tú được hạnh phúc.

    minh-tu-suyt-bat-khoc-khi-ngoi-mat-doi-mat-voi-lan-khue-sau-8-nam-dinh-on-ao-khong-the-doi-dien.mp4

    Minh Tú nhắn nhủ đến Lan Khuê: "Có lần tôi nói có một người tôi muốn gửi lời xin lỗi vì sự nóng giận của mình đã khiến cho người đó tổn thương. Hôm nay tôi ngồi ở đây, tôi xin lỗi bạn vì những câu ngày xưa tôi không kiểm soát được. Tôi đã không lắng nghe bạn mà chỉ suy nghĩ từ một phía và cho nó là như vậy. Sau này, tôi rút ra cái dở của bản thân là tại sao không hỏi bạn trực tiếp".

    minh tu suyt bat khoc khi ngoi mat doi mat voi lan khue sau 8 nam dinh on ao khong the doi dien1
    Minh Tú thừa nhận bản thân đã có những lúc không kiểm soát được lời nói, không kiểm chứng thông tin để gây ra những hiểu lầm.

    Trước lời xin lỗi chân thành của Minh Tú, Lan Khuê thẳng thắn thừa nhận thời điểm bùng nổ sự việc bản thân cũng rất buồn, bực bội và cả khó chịu. 8 năm trước, Lan Khuê đã suy nghĩ rất nhiều về tình bạn giữa cô và Minh Tú, vốn rất tốt đẹp nhưng lại xảy ra chuyện không hay dẫn đến việc không thể đối diện với nhau.

    Lan Khuê chia sẻ: "Có một điều khác biệt giữa Khuê và Tú chính là Tú suy nghĩ rất nhiều. Mà Tú có hiểu là suy nghĩ nhiều sẽ làm mình khổ không, sự bình tĩnh của Khuê không phải vì mình giỏi kiềm chế đâu mà là do Khuê không suy nghĩ nhiều. Sự việc ngày xưa Khuê chỉ nghĩ đơn giản là vấn đề ở thời điểm đó sẽ dẫn đến tình huống này, sau khi chuyện kết thúc thì nó cũng nằm ở quá khứ đối với Khuê. Nhưng với Tú, Khuê biết mọi sự việc dù nhỏ hay lớn cũng sẽ đeo bám trong suy nghĩ của Tú, làm ảnh hưởng đến Tú về mặt cảm xúc. Cũng có rất nhiều lần Khuê nghĩ nếu có cơ hội nói chuyện với Tú, Khuê mong Tú không bị những suy nghĩ đó dằn vặt nữa mà hãy cảm thấy bình yên hơn trong tâm hồn. Ở thời điểm hiện tại, nghĩ tới Tú thì Khuê chỉ đọng lại những điều tốt đẹp".

    minh tu suyt bat khoc khi ngoi mat doi mat voi lan khue sau 8 nam dinh on ao khong the doi dien2
    Lan Khuê - Minh Tú trong tập podcast "Nhật kí ban công".

    Mâu thuẫn giữa Lan Khuê và Minh Tú xuất hiện từ năm 2016 khi cả hai cùng trình diễn trong một show thời trang ở Hà Nội. Khi đó, Minh Tú đã đăng bài bày tỏ thái độ bức xúc khi bị đổi đồ vào phút chót. Sau đó, Lan Khuê cũng lên tiếng đáp trả, ngầm phủ nhận chuyện đề nghị đổi đồ. 

    Đến năm 2017, Lan Khuê và Minh Tú tiếp tục có những mâu thuẫn mới khi cùng ngồi "ghế nóng" The Face Vietnam 2017 với Hoàng Thùy. Trong đó, câu nói "bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" của Minh Tú dành cho Lan Khuê được bàn tán, lan truyền khắp mạng xã hội thời điểm đó. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-suyt-bat-khoc-khi-ngoi-mat-doi-mat-voi-lan-khue-sau-8-nam-dinh-on-ao-khong-the-doi-dien-a615274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan