+Aa-
    Zalo

    Mở ngăn kéo cũ sau vài chục năm bỏ quên, người phụ nữ phát hiện cả "kho báu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ vô cùng bất ngờ và vui sướng khi tìm thấy "kho báu" cất giấu ngay trong nhà mình suốt hàng chục năm qua.

    Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã chia sẻ về quá trình tìm thấy "kho báu" cất giấu ngay trong nhà mình suốt hàng chục năm qua.

    Truyền thông đưa tin, cô Yi (sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây) kể lại rằng trước đây, bố mẹ cô thường chạy xe đạp chở thùng xốp đi khắp nơi để buôn bán rau củ quả. Ngày đó, họ thường cất một khoản tiền tiết kiệm vào chiếc ngăn kéo tủ rồi khóa kín.

    Sau khi bố mẹ qua đời, cô Yi cũng quên lãng về khoản tiền tiết kiệm của phụ huynh. Chiếc chìa khóa ngăn kéo thì bị mất nên không thành viên nào trong gia đình mở nó ra. Sau hàng chục năm, cô Yi bất ngờ nhớ đến chiếc ngăn kéo năm nào nên đã nhờ người cạy ra để xem bên trong có gì.

    mo ngan keo sau vai chuc nam

    Khi cạy ngăn kéo ra, người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi thấy bên trong có rất nhiều tiền giấy và tiền xu. May mắn là chiếc tủ gỗ được bảo quản rất tốt nên hầu hết những đồng tiền gần như còn nguyên vẹn. Vì là số tiền mà bố mẹ cô từng vất vả kiếm được, cho nên ngay cả khi số tiền này không thể tiêu được nữa, cô Yi vẫn rất trân trọng và giữ gìn cẩn thận.

    Câu chuyện cô Yi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng số tiền này không còn giá trị sử dụng nên cô Yi nên giữ lại làm kỷ niệm thay vì quy đổi.

    Bên cạnh đó, cũng có ý kiến nhận định những đồng tiền này rất có giá trị về mặt sưu tầm, có thể được bán với giá cao ngất trời. Một số người còn nói đùa rằng nếu cô Yi đem bán hết số tiền cũ này đi, có lẽ sẽ mua được 2 ngôi nhà.

    "Đây là kho báu thật sự, rất nhiều người muốn sưu tầm tiền cũ thời xưa, có thể cân nhắc đến việc đem ra cửa hàng đồ cổ thử"; "Trông số tiền này thấy cảm động thật sự, chắc chắn bố mẹ của người phụ nữ đã làm việc rất chăm chỉ"; "Người phụ nữ nên giữ số tiền làm kỷ niệm, nếu bán đi thật sự rất đáng tiếc"; "Kho báu chứa đầy tình cảm của bố mẹ đã khuất";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-ngan-keo-cu-sau-vai-chuc-nam-bo-quen-nguoi-phu-nu-phat-hien-ca-kho-bau-a562470.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan