+Aa-
    Zalo

    Mỹ có bằng chứng khẳng định chính phủ Syria sử dụng khí độc clo và sarin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trả lời trước truyền thông, chính phủ Mỹ nhấn mạnh đã có bằng chứng việc Syria sử dụng khí độc trong vụ tấn công hóa học.

    Trả lời trước truyền thông, chính phủ Mỹ nhấn mạnh đã có bằng chứng việc Syria sử dụng khí độc trong vụ tấn công hóa học.

    Mới đây, chính phủ Mỹ đã nhấn mạnh mình có bằng chứng khẳng định chính phủ Syria đã sử dụng khí clo và chất độc thần kinh sarin trong vụ tấn công tại Đông Ghouta tuần trước.

    Hình ảnh về các nạn nhân của tấn công hóa học ở Đông Ghouta. - Ảnh: Rawabetcenter.

    Thông qua những tình trạng của nạn nhân và những báo cáo nghiên cứu cụ thể, Mỹ tin rằng khí độc clo và sarin đã được sử dụng.

    Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Dana White cũng đặc biệt nhấn mạnh Mỹ đã thu thập được những thông tin tình báo quan trọng để cáo buộc Syria về việc sử dụng vũ khí hóa học.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã thống nhất cùng Anh, Pháp và 3 nước này sẽ ngăn chặn không cho chính quyền Syria sử dụng vũ khí hóa học trong bất kì 1 cuộc tấn công nào nữa.

    HUYỀN TRANG (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-co-bang-chung-khang-dinh-chinh-phu-syria-su-dung-khi-doc-clo-va-sarin-a226285.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan