+Aa-
    Zalo

    Nam bảo vệ cứu người nhảy lầu nhưng nhận cái kết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Thấy người có ý định tự tử nam thanh niên lao vào cứu giúp đến mức gãy xương. Tuy nhiên không những không được cảm ơn mà anh còn bị mắng chửi thậm tệ.

    Nhân viên bảo vệ tên Khúc Nham anh làm việc tại một bệnh viện ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Vào ngày xảy ra vụ việc, Khúc Nham nhận được lệnh của cấp trên, cho biết một cô gái ở tầng 4 của bệnh viện sắp nhảy lầu, Khúc Nham cần phải chạy đến duy trì trật tự và hỗ trợ cứu người.

    Nhận nhiệm vụ, Khúc Nham đã lập tức chạy đến hiện trường. Đúng lúc này cô gái như thể bị kích động mạnh, bất ngờ từ trên lầu nhảy xuống. Không kịp nghĩ ngợi hay do dự, Khúc Nham vội chạy tới đưa tay ra đón. Tuy rằng thành công cứu được cô gái nhưng anh lại bị thương nặng.

    nam bao ve cuu nguoi nhay lau nhung nhan cai ket bat ngo
    Xả thân cứu người nam bảo vệ không những không nhận được lời cảm ơn mà còn bị gia đình cô gái mắng mỏ. Ảnh minh họa

    Anh sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, nam bảo vệ bị gãy xương khắp người.

    Dù là người hùng cứu sống người khác tuy nhiên bệnh viện đã ngừng cấp thuốc vì nam nhân viên bảo vệ không có tiền trả viện phí. Không có thuốc duy trì, mỗi ngày Khúc Nham đều trải qua đau đớn.

    Về phía bệnh viện, ban lãnh đạo đơn vị này cũng không có ý định chi trả số tiền điều trị trên. Còn cô gái được Khúc Nham cứu thì bỏ đi không lời từ biệt. Đã thế khi người nhà Khúc Nham liên hệ thì bị gia đình cô gái mắng mỏ không thương tiếc.

    Không những thế, khi được báo chí hỏi han mẹ của cô gái đã trả lời: "Con tôi bị tàn tật, nếu nó xảy ra chuyện gì, anh ta cũng phải có trách nhiệm, có trách nhiệm đến hết đời, không trốn được đâu".

    Tuy nhiên sau khi bài báo đăng lên, tất cả mọi người đều đứng về nam bảo vệ tốt bụng. Hiện anh đang dựa vào số tiền do Hiệp hội tình thương địa phương quyên góp để được cấp lại thuốc, miễn cưỡng duy trì mạng sống của mình.

    Biết được lòng tốt đặt sai chỗ, Khúc Nham lấy làm tiếc nuối, anh rơi nước mắt khi nằm trên giường bệnh, khiến mọi người ai đến thăm cũng phải xót xa, thương cảm.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-bao-ve-cuu-nguoi-nhay-lau-nhung-nhan-cai-ket-bat-ngo-a574443.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan