+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị hành hung vì rủ bà bầu đi nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì dám hẹn người phụ nữ đang mang bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên đi hơn 40km từ Hà Nội về Đại Xuyên đã bị một nhóm người đánh hội đồng.

    Hẹn hò người phụ nữ đang mang bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên đi hơn 40km từ Hà Nội về Đại Xuyên thì bị một nhóm người đánh hội đồng.

    Sáng 5/6, lực lượng chức năng xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhóm người đánh ghen một thanh niên.

    Vì hẹn bà bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị đánh hội đồng. Ảnh cắt ra từ clip

    Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người chồng mặc áo đỏ cam liên tục chửi bới, đánh vào người nam thanh niên. Trong khi đó, người đàn ông được cho rằng đã nhắn tin rủ người phụ nữ mang bầu sắp đẻ đi nhà nghỉ đã đi hơn 40km từ Linh Đàm để về tận Đại Xuyên.

    Tuy nhiên, anh ta không ngờ người phản hồi tin nhắn lại chính là chồng của cô gái. Ngay khi thấy nam thanh niên xuất hiện trên địa bàn xã Đại Xuyên, khoảng 3-4 người (trong đó có chồng của cô gái) đã bắt giữ thanh niên này và đánh tới tấp. Thậm chí nhóm người bắt nam thanh niên quỳ gối rồi liên tục đấm vào đạp vào bụng, vào mặt khiến nạn nhân chảy cả máu mũi.

    Bên cạnh đó, tại thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, một trong số nhóm nam thanh niên tham gia hành hung người đàn ông đã quay lại clip và chia sẻ lên mạng Facebook gây xôn xao dư luận.

    Hiện lực lượng chức năng huyện Phú Xuyên đã cho mời những người liên quan lên cơ quan công an để lấy lời khai và làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-hanh-hung-vi-ru-ba-bau-di-nha-nghi-a231976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan