+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân 1 tuổi bị xe Phương Trang tông đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tai nạn bị xe trung chuyển của hãng Phương Trang tông trên cầu vượt Cây Gõ đã tử vong tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM).

    (ĐSPL) - Nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tai nạn bị xe trung chuyển của hãng Phương Trang tông trên cầu vượt Cây Gõ đã tử vong tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM).

    Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, theo các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1, vào 17h15 ngày 9/9, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi), một trong 9 nạn nhân bị xe trung chuyển Phương Trang tông trên cầu vượt Cây Gõ đã tử vong sau nhiều giờ nhập viện.

    Nghe tin, bà ngoại của bé đứng trước phòng cấp cứu khóc thét rồi liên tục gọi điện về quê ở Bình Thuận nói người nhà chuẩn bị lo hậu sự.

    Theo bác sĩ Đinh Tấn Phương - Phó khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM), bé Q nhập viện vào 7h45 cùng ngày do một thanh niên đưa đến. "Anh ta nói là tài xế xe, sau khi gây tai nạn, bước xuống cabin thì thấy bé gái nằm bất động trên đường nên bế lên xe ôm đưa đi cấp cứu", bác sĩ Phương kể.

    Khi được đưa vào đến phòng cấp cứu thì bệnh nhi đã ngưng tim, hôn mê sâu, gan bị vỡ, não không còn hoạt động, đồng tử giãn, đầu lạnh, thân nhiệt hạ...

    Khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tích cực hồi sức, truyền 500 ml máu nhưng bụng bé đã trương phình do chảy máu nội tạng.

    Khi tiếp nhận bé từ tài xế, bác sĩ hỏi về vụ tai nạn nhưng anh này nói không nhớ gì cả. Sau đó, bảo vệ bệnh viện đã liên hệ với công an phường 10 (quận 10) đưa tài xế về trụ sở làm việc.

    Có mặt tại phòng cấp cứu, bà ngoại của Q cho biết khoảng 8h sáng, bà nhận được điện thoại của ông nội bé nói cả gia đình bị tai nạn đang nằm cấp cứu ở bệnh viện.

    Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa bé Q. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến.

    Từ Bình Thuận bà vội bắt xe vào TP HCM. "Tôi không nghĩ cháu bị thương nặng như thế", vừa nói bà vừa lấy tay áo lau nước mắt.

    Khi nghe đại diện nhà xe Phương Trang kể con gái Nguyễn Thị Thủy T (19 tuổi) chấn thương sọ não, gãy xương chậu và con rể là Bùi Thanh Th (30 tuổi) bị thương nhẹ đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, bà lại tất bật bắt xe chạy vào chăm con.

    Ông bà nội của bé cũng có mặt tại bệnh viện nhưng do quá hoảng loạn trước tin con cháu bị tai nạn nên ai hỏi gì cũng không trả lời.

    Ngoài ra, 8 nạn nhân khác của vụ tai nạn này đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì có 4 nạn nhân đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định. 3 nạn nhân khác thì bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu. 1 nạn nhân còn lại bị thương nặng hơn là chấn thương đầu, tràn khí màng phổi, dập gan, chảy máu bụng, gãy hở hai xương cẳng chân trái, vẫn đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Toàn bộ những nạn nhân này đều được lực lượng chức năng ghi nhận là đi theo hướng chiều ngược lại với chiếc xe đã gây ra tai nạn.

    Chiều cùng ngày, trung tá Trần Minh Đức - Đội trưởng Đội CSGT quận 6 xác nhận trên báo Tuổi trẻ, nạn nhân bị xe Phương Trang tông rơi từ cầu vượt xuống đường là anh Phạm Ngọc S (29 tuổi), không phải là một phụ nữ như thông tin ban đầu.

    Anh S đang bị chấn thương đầu, tràn khí màng phổi, dập gan, chảy máu bụng, gãy hở hai xương cẳng chân trái, gãy đùi trái được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Báo VietQ thông tin thêm, 8 nạn nhân khác của vụ tai nạn này đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì có 4 nạn nhân đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định. 3 nạn nhân khác thì bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu. 1 nạn nhân còn lại bị thương nặng hơn là chấn thương đầu, tràn khí màng phổi, dập gan, chảy máu bụng, gãy hở hai xương cẳng chân trái, vẫn đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Toàn bộ những nạn nhân này đều được lực lượng chức năng ghi nhận là đi theo hướng chiều ngược lại với chiếc xe đã gây ra tai nạn.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-1-tuoi-bi-xe-phuong-trang-tong-da-tu-vong-a109890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.