+Aa-
    Zalo

    Netflix tìm cách hạn chế tính năng chia sẻ tài khoản xem phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nền tảng phát trực tuyến Netflix đã công bố kế hoạch hạn chế chia sẻ mật khẩu tài khoản miễn phí giữa các hộ gia đình.

    Trong một tuyên bố ngày 16/3 (giờ địa phương), nền tảng phát sóng trực tuyến Netflix cho biết họ sẽ thử nghiệm các tính năng mới, yêu cầu người dùng chia sẻ tài khoản xem phim với các hộ gia đình khác nhau phải trả thêm phí.

    Cụ thể, tuyên bố nêu: "Chúng tôi luôn giúp những người sống cùng nhau có thể dễ dàng chia sẻ tài khoản Netflix của mình, với các tính năng như hồ sơ riêng biệt trong các gói tiêu chuẩn và cao cấp. Trong khi những thứ này đã rất phổ biến, việc này đã tạo ra một số hiều lầm về thời điểm và cách thức tài khoản Netflix được chia sẻ. Bởi vậy, các tài khoản được chia sẻ giữa các hộ gia đình đã ảnh hưởng đến khả năng đầu tư vào các chương trình truyền hình và phim mới của chúng tôi".

    netflix
    Netflix đang thử nghiệm tính năng mới. Ảnh: Netflix 

    Nói về kế hoạch của mình, nền tảng phát trực tuyến cho biết những người dùng gói tiêu chuẩn và gói cao cấp của họ sẽ có thể thêm tài khoản phụ cho tối đa hai người mà họ không sống cùng, cung cấp cho họ hồ sơ xem phim và mật khẩu riêng. 

    Netflix thông tin: "Chúng tôi nhận ra rằng mọi người có nhiều lựa chọn khác nhau để giải trí, vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo bất kỳ tính năng mới nào cũng đều linh hoạt và hữu ích cho các người dùng, những người có đăng ký tài trợ cho tất cả các chương trình truyền hình và phim của chúng tôi". 

    Netflix thông báo họ sẽ ra mắt các tính năng mới ở Chile, Costa Rica và Peru trong vài tuần tới. Netflix nói: "Chúng tôi sẽ làm việc để tìm hiểu tiện ích của tính năng mới  đối với người ở ba quốc gia này trước khi thực hiện các thay đổi ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới". 

    Netflix trước đây đã thử nghiệm một tính năng khác, nhắc nhở những người "dùng ké" mật khẩu nhập lại thông tin đăng nhập của họ nhằm khuyến khích họ tạo tài khoản riêng. 

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netflix-tim-cach-han-che-tinh-nang-chia-se-tai-khoan-xem-phim-a531340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan