+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây trước vẻ đẹp của cô giáo có "hông quả táo" quyến rũ nhất xứ kim chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ye Jung Hwa (SN 1988) được cộng đồng mạng xứ Trung ca ngợi là "cô giáo thể dục đẹp nhất Hàn Quốc" sở hữu đôi chân dài nuột nà và đường cong nóng bỏng.

    Ye Jung Hwa (SN 1988) được cộng đồng mạng xứ Trung ca ngợi là "cô giáo thể dục đẹp nhất Hàn Quốc" sở hữu đôi chân dài nuột nà và đường cong nóng bỏng, gợi cảm cùng gương mặt cuốn hút.

    Ye Jung-Hwa được biết đến trên mạng xã hội xứ Hàn từ năm 2014 với những hình ảnh năng động trong phòng tập hoặc các sự kiện thể thao. Sau khi nổi tiếng, cô nhận được nhiều lời mời tham gia show truyền hình thực tế, làm mẫu ảnh.

    Ye Jung Hwa là một trong những người đẹp lăng xê nhiệt tình xu hướng hình thể "vòng hông quả táo", không chỉ gây bão trên mạng xã hội xứ Hàn mà còn lan rộng ra toàn châu Á.

    Tháng 11/2016, Jung-Hwa công khai hẹn hò cùng nam diễn viên phim "Train to Busan" Ma Dong Seok. Chuyện tình của bộ đôi chênh nhau 17 tuổi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Giữa năm 2019, tài tử Ma Dong Seok cho biết anh và nữ HLV xinh đẹp đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

    Trên trang cá nhân, người tình của Ma Dong Seok đã đăng tải rất nhiều hình ảnh chạy bộ, đạp xe hoặc lướt ván. Cô sở hữu body "gây mê" với vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân dài thon thả cùng phần hông nở nang đẫy đà và vòng 1 gợi cảm.

    Việc chăm chỉ luyện tập các bộ môn khiến nữ thần thể dục xứ Hàn dễ dàng sở hữu hình thể gợi cảm đến mê hoặc.

    Ye Jung Hwa trở thành chuẩn mực hình thể mới của phụ nữ Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp gợi cảm, hoàn hảo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-truoc-ve-dep-cua-co-giao-co-hong-qua-tao-quyen-ru-nhat-xu-kim-chi-a357064.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan