+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê man trên giường bệnh chống chọi ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang khá xấu, ông mê man nhiều ngày nay do bệnh tình chuyển nặng.

    Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang khá xấu, ông mê man nhiều ngày nay do bệnh tình chuyển nặng.

    Trong những ngày vừa qua, thông tin về sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình được người hâm mộ theo dõi trong sự lo lắng. Được biết, do bệnh tình chuyển nặng, nghệ sĩ Lê Bình đã phải nhập viện trở lại để điều trị trong tình trạng thân dưới hoại tử, phải ngồi xe lăn do tế bào ung thư đã vào tuỷ.

    Tuần trước, khi các nghệ sĩ Trung Dân - Nhật Cường đến thăm, nghệ sĩ Lê Bình đã phải ngồi xe lăn do bị hoại tử thân dưới.

    Mới nhất, một đồng nghiệp đã vào Bệnh viện 175 thăm Lê Bình và cập nhật tình hình sức khoẻ của ông. Theo đó, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang khá xấu.

    Cách đây ít ngày, Á hậu Trịnh Kim Chi tiết lộ nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn. Trịnh Kim Chi kêu gọi mọi người giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình để ông có thêm sức mạnh chống chọi căn bệnh ung thư quái ác.

    "Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu. Vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác....Anh cười... rồi nghẹn lại...

    Anh cười đó rồi khóc đó khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khỏe. Cô con gái nuôi thấy tôi và đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn... Một ly sữa đầy anh uống hết vì có lẽ chúng ta đến với anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh để chống chọi với căn bệnh quái ác này.

    Một chai thuốc anh truyền vào cơ thể mất hơn 60 triệu, một con số không nhỏ đối với anh Lê Bình trong lúc này. Mọi người ơi, nán đọc và chia sẻ giúp đỡ anh Bình nha. Cám ơn mọi người vì tất cả", cô viết.

    Mặc dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn đau đáu với những ước nguyện cuối cùng của cuộc đời. Ở vào thời điểm còn tỉnh táo, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ: “Không phải tôi đeo kính là để làm điệu đâu nhé, tôi đang tận dụng thời gian còn lại, được ngày nào, giờ nào hay giờ nấy để viết lại những truyện ngắn dễ thương nhỏ nhỏ, viết lại quyển hồi kí của đời mình, từ thời thiếu niên đến lúc tôi lớn lên như thế nào, trở thành người nổi tiếng khó khăn như thế nào. Ít nhất tôi cũng muốn gửi lại cho các em nhỏ sau này có dịp để đọc, để có sự cố gắng làm việc, yêu nghề, đam mê nghề”.

    Trong những ngày tháng chiến đấu với bệnh ung thư, nghệ sĩ Lê Bình luôn muốn hoàn thành cuốn hồi ký của mình.

    Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng ngậm ngùi cho biết, không phải ông mà mọi người đều biết căn bệnh mà ông đang mang phải sẽ không chuyển biến hơn được gì, cái quan trọng nhất là bản thân dám chấp nhận sự thật được hay không.

    Ông tâm sự: “Cuộc sống ai cũng có những buồn vui cả nhưng bản thân tôi tự thấy hạnh phúc hơn người khác vì tôi có thể biến cái bi thành cái hài để tự an ủi bản thân tự đứng lên. Đường nào cũng đều khó khăn và gập gềnh, khó khăn quá thì thôi mình cứ nhìn vào lăng kính hài để cho tự thấy vui vẻ”.

    Những ước nguyện chân thành và giản dị cuối cùng của Lê Bình khiến mọi người không khỏi xúc động: “Nếu đã tự quyết định được ngày tháng mình ra đi, giờ tôi chỉ cầu xin với trời đất 3 điều cuối cùng thôi. Thứ nhất, là hoàn thành được cuốn hồi kí “Rong ruổi cùng Lê Bình” mà tôi ấp ủ 2 năm nay rồi. Thứ hai là tập truyện ngắn của tôi. Thứ ba là sau này khi tôi ra đi, số tiền mà tất cả mọi người đã đóng góp, chia sẻ để tôi có đủ tiền trang trải chi phí điều trị mà còn thừa, thì tôi xin gửi lại”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-le-binh-sot-cao-me-man-tren-giuong-benh-chong-choi-ung-thu-a271294.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan