+Aa-
    Zalo

    Nghi án sát hại người tình, hung thủ trốn trong bụi cây hòng thoát tội

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắt, Đồng Xuân Điệp khai nhận do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Điệp đã dùng thanh sắt đánh nhiều nhát vào đầu người "vợ hờ". Trong lúc bỏ trốn, bị ngã xe máy, Điệp trốn vào bụi cây để lẩn tránh sự truy xét của cơ quan công an.

    Báo Giao thông đưa tin, chiều 5/3, Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết đang phối hợp với các đơn vị sự nghiệp tích cực vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại phường Bắc Sơn. 

    Nguồn tin cho biết, cơ quan chức năng cũng đã bắt giữ đối tượng Đồng Xuân Điệp (SN 1974, trú tại tổ 11a, khu 9, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí). Điệp được xác định là nghi phạm gây ra vụ án mạng trên địa bàn phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

    Nạn nhân trong vụ án là chị Bùi Thị D (SN 1979, trú tại phường Yên Thanh, TP Uông Bí, chỗ ở hiện nay tại phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

    Bước đầu, qua lời khai của Điệp, bản thân và chị D, có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng.

    nghi an sat hai nguoi tinh hung thu tron trong bui cay hong thoat toi
    Nạn nhân được phát hiện trong nhà của nghi phạm. Ảnh: Dân Việt.

    Trước đó, khoảng 10h12 ngày 5/3, cơ quan công an tiếp nhận tin báo từ quần chúng nhân dân về việc phát hiện một nạn nhân nữ đã tử vong với nhiều vết máu tại nhà đối tượng Đồng Xuân Điệp. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Uông Bí đã khẩn trương vào cuộc bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Sau khi thu thập chứng cứ tại hiện trường, cơ quan điều tra nhanh chóng truy vết đối tượng gây án ngay khi xác định Điệp là người có liên quan trực tiếp đến cái chết bất thường của chị D.

    Theo báo Dân Việt, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ được Đồng Xuân Điệp khi đối tượng đang lẩn trốn trong bụi cây tại đường liên khu vào chùa Phổ Am (phường Bắc Sơn, TP Uông Bí). Thời điểm bắt giữ, lực lượng Công an thu giữ trên người đối tượng 1 con dao nhọn.

    Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Điệp khai nhận, Điệp và chị B.T.D có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng. 

    Khoảng 2h ngày 5/3, do mâu thuẫn sinh hoạt, Điệp đã dùng tuýp sắt đánh nhiều nhát vào đầu chị B.T.D. Thấy chị B.T.D nằm bất động, chảy nhiều máu, Điệp đã dùng xe máy bỏ trốn. Chạy xe đến đoạn đường thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn, đối tượng bị ngã xe nên lẩn trốn vào bụi cây để tránh sự truy xét của cơ quan chức năng.

    Đối tượng Điệp được xác định là có lý lịch bất hảo, có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV, là đối tượng thuộc diện quản lý về ma túy của Công an TP Uông Bí. Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, đối tượng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án, củng cố hồ sơ buộc tội đối tượng này.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-sat-hai-nguoi-tinh-hung-thu-tron-trong-bui-cay-hong-thoat-toi-a613080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan