+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn 3 thành viên BLACKPINK không tái ký hợp đồng, công ty chủ quản nói gì?

    (ĐS&PL) - Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, Rosé là thành viên duy nhất tái ký hợp đồng, ngay sau đó, YG đã lên tiếng về sự việc này.

    Ngày 21/9, tờ Sports Seoul thông về tình hình hợp đồng của các thành viên trong nhóm BLACKPINK. Cụ thể, trong số các thành viên, Rosé đã quyết định tái ký hợp đồng với YG Entertainment. Trong khi đó, Jisoo và Lisa đã chấp nhận lời đề nghị hợp đồng độc quyền có giá trị hàng chục tỷ won từ các công ty giải trí Hàn Quốc khác.

    Cụ thể, 3 thành viên Jisoo, Jennie, Lisa đang trong những bước thảo luận cuối cùng với mục tiêu hoạt động ''riêng lẻ và cùng nhau". Theo kế hoạch, Jisoo, Jennie và Lisa dự kiến sẽ rời YG Entertainment và chuyển đến các công ty khác, nhưng họ vẫn sẽ tham gia vào các hoạt động cùng nhóm BLACKPINK 6 tháng trong mỗi năm.

    Phương hướng mà Jisoo, Jennie, Lisa đang thảo luận cùng YG Entertainment được cho là tương tự với phương hướng hoạt động của Super Junior Donghae, Eunhyuk và Kyuhyun hiện nay. Dù thành lập công ty riêng hay đầu quân cho công ty khác vẫn duy trì các hoạt động cùng Super Junior.

    nghi van 3 thanh vien blackpink khong tai ky hop dong cong ty chu quan noi gi 1
    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin chỉ thành viên Rosé của BLACKPINK tái ký hợp đồng với công ty YG.

    Sau khi thông tin về hợp đồng của BLACKPINK được truyền thông Hàn công bố, phía YG cũng đã lập tức lên tiếng: "Chưa có gì được xác nhận về hợp đồng của BLACKPINK. Cuộc thảo luận vẫn đang được diễn ra". Có thể thấy, YG đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với các thành viên. Tuy nhiên có thể khá chắc chắn một điều rằng, thương hiệu BLACKPINK sẽ không tan rã.

    nghi van 3 thanh vien blackpink khong tai ky hop dong cong ty chu quan noi gi 4
    YG lập tức lên tiếng trước thông tin nhóm tan rã.

    BLACKPINK ra mắt tháng 8/2016 và được đánh giá là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của YG. Được biết, các nhóm nhạc Hàn Quốc thường ký hợp đồng 7 năm, có nghĩa hợp đồng của BLACKPINK đã hết hạn tháng trước. YG hiện chưa xác nhận đã gia hạn với thành viên nào của BLACKPINK.

    Nhóm này đã thực hiện tour diễn Born Pink trên toàn cầu. Sự kiện thu hút khoảng 1,5 triệu người xem tại 41 thành phố, trong đó có Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa qua. 

    nghi van 3 thanh vien blackpink khong tai ky hop dong cong ty chu quan noi gi 3
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    BLACKPINK là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được mời biểu diễn chính tại Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, năm nay. Họ cũng đang giữ kỷ lục Guinness thế giới về kênh YouTube có số lượt xem cao nhất trong lĩnh vực âm nhạc.

    Số liệu tháng 7 từ Touring Data - một nền tảng theo dõi doanh thu phòng vé độc lập, cho thấy 40 đêm thuộc chuyến lưu diễn quanh thế giới Born Pink World Tour của BLACKPINK đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn 4 triệu USD với khoảng 22.600 khán giả. Các con số kể trên chưa gồm 24 đêm diễn vẫn chưa được thống kê.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-3-thanh-vien-blackpink-khong-tai-ky-hop-dong-cong-ty-chu-quan-noi-gi-a592051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan