+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cô gái bị đánh ghen giữa đường ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái trẻ ở Thanh Hóa bị người phụ nữ trung niên và một số thanh niên đi theo chửi bới và hành hung giữa đường.

    Một cô gái trẻ ở Thanh Hóa bị người phụ nữ trung niên và một số thanh niên đi theo chửi bới và hành hung giữa đường. Người phụ nữ trung niên cho biết, lý do đánh cô gái trẻ là vì cô này có quan hệ không trong sáng với chồng mình.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 19/6, trên đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

    Vào thời điểm trên, một cô gái trẻ (chừng ngoài 20 tuổi, chưa rõ danh tính) đi từ Chi cục thuế TP Thanh Hóa ra đường Phan Chu Trinh thì bị một người phụ nữ trung niên và một số nam thanh niên đi theo chặn lại chửi bới, giằng kéo và hành hung nạn nhân.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Người phụ nữ trung niên cho biết, cô gái trẻ này chưa chồng nhưng lại có mối quan hệ không trong sáng với chồng mình. Người phụ nữ này đã đánh, đấm liên tiếp vào người cô gái còn có 2 nam thanh niên được cho là người thân của người phụ nữ này cũng xông vào hành hung, chửi bới đồng thời đe dọa cô gái nếu còn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng. Sự việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để "giải cứu" cô gái trẻ bị đánh đưa về phường. Riêng, người phụ nữ trung tuổi sau khi hành hung cô gái trẻ đã rời khỏi hiện trường.

    Tại cơ quan công an, cô gái trẻ khẳng định không có chuyện quan hệ tình cảm với chồng người đánh mình.

    Xác nhận với báo chí, ông Lê Anh Xuân - Trưởng Công an Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa xác nhận có sự việc một phụ nữ giằng kéo, lời qua tiếng lại với một cô gái trước Chi cục thuế TP Thanh Hóa . Lực lượng công an phường Điện Biên đã có mặt kịp thời nên chưa xảy ra thương tích, các vấn đề nghiêm trọng khác giữa hai bên. Nguyên nhân dẫn đến sự việc người phụ nữ giằng kéo, chửi cô gái đang đươc xác minh, chưa thể khẳng định là do "đánh ghen" hay do mâu thuẫn gì.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-co-gai-bi-danh-ghen-giua-duong-o-thanh-hoa-a233614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan